Đăng ký ví điện tử Skrill cực kỳ đơn giản

Logo Skrill

Nếu bạn biết đến hình thức thanh toán online thì chắc chắn không thể bỏ qua Skrill. Đây là ví điện tử trước kia được gọi là Moneybookers. Để sử dụng được Skrill, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Skrill nhanh gọn nhé.

Tìm hiểu về Skrill

Cũng tương tự như ví điện tử Paypal hay một số loại ví điện tử quốc tế khác, Skrill cho phép bạn giao dịch nạp và rút tiền trong vòng vài phút. Skrill hỗ trợ liên kết với mọi hình thức thẻ cho dù là ATM nội địa thay thẻ VISA khá tiện lợi. Sử dụng Skrill, bạn có thể chuyển tiền qua ngân hàng bình thường, chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác, hoặc chuyển bằng tiền Bitcoin,… với chi phí khá rẻ và không giới hạn. Cá nhân mình thấy ví điện tử này có rất nhiều ưu điểm hơn các ví thanh toán khác trước kia mình từng dùng.

Để đăng ký Skrill, các bạn tiếp tục theo dõi phần dưới nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Skrill

Bước 1: Bạn vào link sau để đăng ký: Link đăng ký Skrill

Tại đây bạn bắt đầu đăng ký Skrill bằng cách điền email và mật khẩu (nhớ lặp lại mật khẩu), rồi bấm Next.

Bước 2: Bạn bắt đầu khai báo thông tin cá nhân, bao gồm:

– First Name: Tên

– Surname: Họ

– Date of birth: Ngày tháng năm sinh của bạn

Bấm Next để tiếp tục.

Bước 3: Ở I live in: Bạn chọn quốc gia hiện tại bạn đang sinh sống. I use là tiền tệ bạn sử dụng: Chọn USD nhé. Bấm Next để sang trang sau.

Bước 4: Nhập thông tin địa chỉ ở ô Address 1 và Address 2 và City, điền mã bưu chính vào ô Postal Code, rồi bấm Next nhé.

Bước 5: Nhập số điện thoại vào ô Phone number. Lưu ý bạn có mã quốc gia là +84 rồi nên khi nhập số điện thoại thì bỏ số 0 ở đầu đi là được.

Điền xong bạn bấm tick vào  I’m not a robot để xác nhận capcha và “Send me information….” Tiếp tục click vào Open account.

Bước 6: Giờ bạn cần phải kiểm tra email của mình. Skrill sẽ gửi cho bạn mail xác nhận. Chỉ cần click vào đường dẫn như bên dưới là bạn có thể kích hoạt được tài khoản của mình.

Bước 7: Đăng nhập lại vào hệ thống của Skrill bằng email và mật khẩu lúc đầu.

Bước 8: Đặt bảo mật hai lớp để bảo vệ tài khoản của bạn tốt hơn. Bạn có hai lựa chọn khi đăng ký Skrill là:

2FA (2-FACTOR AUTHENTICATION) hoặc mã PIN (CREATE A PIN).

Bạn chọn phương thức nào thì cứ bấm vào đó. Thong thường chọn Pin thì quen thuộc hơn đối với mình.

Khi liên kết mới hiện ra, bạn nhập mã PIN mới vào ô Enter PIN và nhập lại mã PIN gồm 6 chữ số y hệt vừa rồi vào ô Confirm PIN, tiếp tục Save để lưu lại mã PIN mới này nhé. Mã PIN này bạn bắt buộc phải nhớ khi đã lập. Vì hệ thống sẽ yêu cầu khi bạn thực hiện các lệnh, giao dịch trên Skrill. Nếu nhập sai, bạn có nguy cơ bị khóa tài khoản đấy.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để đăng ký Skrill rồi. Tạo một tài khoản khá dễ đúng không. Nếu còn bối rối khi sử dụng ví điện tử Skrill thì bạn hãy xem tiếp phần hướng dẫn sử dụng luôn nhé.

Hướng dẫn sử dụng Skrill

Sau khi đăng ký Skrill, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. Hệ thống sẽ mở ra như sau:

Trên hình, bạn có thể thấy các chức năng để tìm hiểu:

– Account Overview: Thông tin tổng quan về tài khoản của bạn.

– All Transactions: Thống kê tất cả các giao dịch trong tài khoản của bạn.

– Cards and Bank Accounts: Quản lý chi tiết tài khoản Ngân hàng.

– Mobile Wallets: Ví dành cho điện thoại di động.

– Settings: Cài đặt tài khoản.

– DEPOSIT và WITHDRAW: Nạp tiền/ rút tiền.

– SKRILL TO SKRILL: Hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác của Skrill.

– SEND DIRECT: Chức năng này cho phép chuyển tiền từ tài khoản Skrill của bạn tới một tài khoản ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng của người khác. Tuy nhiên, chức năng này chưa được hỗ trợ cho người nhận tại Việt Nam.

Các chức năng trên đay rất đơn giản đúng không. Bạn chỉ cần thao tác như trên hướng dẫn của mình là được. Còn nếu bạn muốn nhận tiền qua Skrill thì hãy gửi email đăng ký Skrill mà bạn dùng lúc đầu để gửi cho người chuyển, hoặc bạn làm thông tin khảo sát trên các trang nước ngoài, họ cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp tài khoản Skrill để thanh toán.

Tóm lại là bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email của tài khoản Skrill là được nhé. Một lưu ý nhỉ nữa, đó là chức năng WITHDRAW và SKRILL TO SKRILL  chỉ hoạt động khi số dư của tài khoản trên 0$ nhé.

Như vậy là bạn đã thực hiện xong các bước tạo và tìm hiểu cách sử dụng tài khoản Skrill rồi. Bạn có thể làm được rất nhiều việc với ví điện tử này như nhận tiền, chuyển tiền, thanh toán,… nhất là trên các hình thức cá cược online. Ví điện tử này cũng còn rất nhiều tính năng hay ho nữa. bạn có thể tự mình khám phá nếu có nhu cầu. Tuy nhiên, với những tính năng trên đây thì mình nghĩ là đã đủ cơ bản để bạn có thể giao dịch quốc tế một cách dễ dàng rồi. Chúc các bạn đăng ký Skrill thành công!

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart