Mã giảm giá Atadi

Trang chủ Atadi

Atadi được biết đến là một website cho phép người dùng săn vé máy bay giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của mình. Được sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia công nghệ, đội ngũ tư vấn và kinh doanh tâm huyết, Atadi  đã mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về Atadi qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Atadi

Giới thiệu về Atadi

Atadi là một website săn vé máy bay giá rẻ được thành lập vào ngày 1/4/2013 bởi CEO Nguyễn Văn Phong – một tiến sĩ về tự động hóa công nghệ hàng không. Đến tháng 12 cùng năm, web và app bán vé máy bay trực tuyến Atadi chính thức được vận hành.

Với phương châm “1 phút 30 giây – Vé rẻ có ngay – Ngại gì không bay”, Atadi giúp quý khách hàng tìm kiếm một chuyến bay với mức giá tốt nhất cho mình với thời gian nhanh nhất.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, dưới sự điều hành, quản lý, giúp đỡ của các chuyên gia công nghệ – tự động hoá, tư vấn xây dựng thương hiệu và quản trị kinh doanh có tâm huyết và cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, du lịch và thương mại điện tử, Atadi đã trở thành website săn vé máy bay giá rẻ đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Tháng 9/2018, Atadi và Vntrip đã chính thức sáp nhập với mục tiêu trở thành công ty số 1 trong thị trường du lịch trực tuyến Việt Nam trong khoảng 2 – 3 năm đến với hoạt động bao phủ sóng rộng rãi từ vé máy bay, khách sạn, đến các dịch vụ ẩm thực, di chuyển…

Atadi do Công ty Cổ phần ATADI quản lý và có trụ sở chính tại Block 601 – Thăng Long Office, 80-82-84 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Dịch vụ Atadi

Atadi cho phép người dùng tìm kiếm vé máy bay trên nhiều hành trình, nhiều điểm đến từ tất cả các Hãng hàng Không tại Việt Nam và trong khu vực. Website giúp khách hàng thấy được giá vé máy bay tại cùng một thời điểm để dễ dàng so sánh và chọn vé rẻ nhất nhằm hợp với nhu cầu và mức chi phí của mình.

Tính năng nổi bật của Atadi chính là săn vé máy bay giá rẻ ngay trên website https://www.atadi.vn/ bằng công nghệ tự động hóa mà ở đó quý khách dễ dàng điền các thông tin cần thiết để tìm kiếm một chuyến bay phù hợp.

Muốn đặt vé máy bay online, khách hàng cần điền tên người bay, số điện thoại, email, giới tính… Với việc tìm vé và đặt vé nhanh chóng, dễ dàng, Atadi đã giúp khách hàng tiết kiệm được tiền bạc lẫn thời gian quý báu.

Ngoài đặt vé trên website, quý khách dễ dàng tải app Atadi về điện thoại để tiến hành đặt vé.

Ưu điểm của Atadi

Sở dĩ Atadi có được một lượng khách hàng khủng trong hơn 7 năm qua đó chính là nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật cho mình. Cụ thể như sau:

  • Website hoạt động trơn tru, ổn định, tốc độ load nhanh, phân bố các mục rõ ràng và cụ thể, cho phép người dùng tìm vé nhanh chóng, dễ dàng, dễ hiểu ở tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế.
  • Tìm kiếm và so sánh vé của hơn 10 hãng hàng không trong nước và tại khu vực Đông Nam Á.
  • Dễ dàng tìm thấy vé máy bay phù hợp sau 30 giây bằng sơ đồ trực quan hiển thị giá vé, thời gian bay, hãng bay tại cùng một địa điểm để quý khách lựa chọn.
  • Quy trình đặt vé đơn giản chỉ với 3 phút, các thao tác đơn giản, dễ thực hiện và dễ hiểu.
  • Mua vé khuyến mãi nhanh chóng nhờ tính năng Săn vé rẻ với danh sách cập nhật chặng bay khuyến mãi.
  • Quý khách có thể dễ dàng theo dõi biến động giá vé máy bay 24/7.
  • Quý khách dễ dàng săn vé tự động 24/7.
  • Khách hàng dễ dàng tra giá chính hãng để biết giá mua tại Atadi đã rẻ hơn rất nhiều.

Phương thức thanh toán của Atadi

Điểm cộng của Atadi chính là phương thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đặt vé tại website. Đó là thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, sử dụng thẻ ATM nội địa, thẻ visa/master, ví điện tử, hoặc thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Atadi

Bên cạnh đó, Atadi hỗ trợ khách hàng chu đáo và tận tâm qua facebook, fanpage và số hotline 1900636484. Ngoài ra còn có email hỗ trợ: hotro@atadi.vn. Nhân viên Atadi được đánh giá tận tâm, tận tình và trách nhiệm với khách và tại trụ sở chính, thời gian làm việc của Atadi hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.

Cách tạo tài khoản tại Atadi

Atadi cho phép người dùng tạo tài khoản dễ dàng với việc đăng nhập bằng facebook, google hoặc đăng nhập bằng số  điện thoại cá nhân với thời gian cho quá trình này từ 30 giây đến 1 phút.

Hướng dẫn tải app Atadi

Để sử dụng Atadi cho việc book vé máy bay, người dùng cần tiến hành tải app về điện thoại có cấu hình Android và iOS theo các bước sau.

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm Atadi.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải Atadi về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng này.

Mã giảm giá Atadi là gì?

Atadi thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng thân yêu của mình thông qua các các chương khuyến mãi trực tiếp với những ưu đãi khác nhau cho từng chuyến bay hoặc khuyến mãi thông qua mã giảm giá Atadi.

Định nghĩa mã giảm giá Atadi

Mã giảm giá Atadi hay còn gọi là coupon, voucher, đây là những ký tự đặc biệt được viết in hoa bằng chữ cái hoặc chữ cái kèm số. Mỗi ưu đãi là mỗi mã giảm giá riêng và khi đặt vé máy bay, khách hàng nhập mã giảm giá vào ô Mã giảm giá ở phần Thanh toán là sẽ được giảm số tiền theo Atadi quy định nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến bay.

Các loại mã giảm giá Atadi

Hiện nay, mã giảm giá Atadi thường được triển khai thường xuyên với các loại mã sau đây:

  • Mã giảm giá cho chuyến bay trong nước: Đây là mã giảm giá mà Atadi triển khai dành cho chuyến bay trong nước. Mã này được được giảm bằng số tiền trực tiếp trên chuyến bay. Các chặng bay được giảm là chặng bay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng.
  • Mã giảm giá cho chuyến bay quốc tế: Đây là mã giảm giá mà Atadi triển khai dành cho chuyến bay quốc tế. Ưu đãi của mã từ 500k-1 triệu.
  • Mã giảm giá cho khách hàng mới: Đây là mã giảm giá mà Atadi triển khai dành cho khách hàng lần đầu đăng ký thành viên và mua vé trên Atadi. Ưu đãi của mã 10%.

Mã giảm giá Atadi được thấy ở đâu?

Mã giảm giá Atadi dễ dàng được tìm thấy trên website của Atadi ở mục Mã khuyến mãi hoặc trên các trang tổng hợp mã giảm giá, blog du lịch, các diễn đàn rao vặt, tạp chí du lịch và các trang báo chính thống.

Các chương trình khuyến mãi của Atadi hiện nay

Hiện nay, mã giảm giá Atadi có những mã sau:

  • Cùng săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi sắp đến của bạn tại Atadi

Ưu đãi: vé giá rẻ

Hiệu lực: 30/07/2021

Không cần mã coupon

  • Đến Đà Nẵng du lịch với vé máy bay giá rẻ Atadi

Ưu đãi: Đà Nẵng

Hiệu lực: 30/07/2021

Không cần mã coupon

  • Vé máy bay rẻ nhất xuất phát từ TP Hồ Chí Minh chỉ từ 100k trên Atadi

Ưu đãi: Từ 100k

Hiệu lực: 20/7/2021

Không cần mã coupon

  • Vé máy bay giá rẻ cho bạn vivi chỉ 179k

Ưu đãi: 179k

Hiệu lực: 20/7/2021

Không cần mã coupon

  • Bay đến Đà Lạt cùng Atadi chỉ với 500k

Ưu đãi: 500k

Hiệu lực: 15/9/2020

Không cần mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Atadi

Các bước sử dụng mã giảm giá Atadi

Sau khi có mã giảm giá của Atadi, người dùng cần tiến hành sử dụng để tiết kiệm tối đa mức chi phí cho mình trong các chuyến bay nội địa lẫn quốc tế. Để sử dụng mã giảm giá Atadi, quý khách hàng cần thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại Atadi và tiến hành đăng nhập. Atadi cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản facebook, số điện thoại hoặc google.

Bước 2: Bấm vào ô Đặt vé máy bay để tiến hành đặt vé như thông thường.

Bước 3: Nhập thông tin hành khách rồi kéo xuống dưới có ô “Bạn có mã giảm giá”. Bạn hãy nhập mã giảm giá vào đó rồi bấm Đặt vé để hoàn tất. Với mã giảm giá Atadi, mã giảm giá có giá trị trên đầu vé, trong thời gian mã giảm giá còn có hiệu lực, bạn có thể sử dụng được nhiều lần.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Atadi

  • Mỗi loại mã giảm giá của Atadi sẽ dành cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau và áp dụng cho từng chặng bay khác nhau.
  • Mỗi mã giảm giá chỉ được sử dụng 1 lần. Thông thường, Atadi sẽ khuyến mãi trực tiếp trên chuyến bay.
  • Khi sử dụng mã giảm giá, bạn cần chú ý thời hạn khuyến mãi để không phải bỏ qua cơ hội khuyến mãi.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Atadi, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Khi nhập mã giảm giá Atadi vào ô Mã giảm giá, nếu áp dụng không thành công thì bạn nên xem lại mã giảm giá mà mình sử dụng đúng hay chưa.
  • Mã giảm giá Atadi chưa bao gồm các phụ phí khác.
  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá của Atadi để xem mã đó dành cho chuyến bay nào để sử dụng cho phù hợp.
  • Không được áp dụng chung nhiều mã giảm giá Atadi cho cùng một chuyến bay.
  • Không chuyển nhượng hoặc cho mã giảm giá Atadi cho người khác cùng sử dụng chung.

Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Atadi đã chứng tỏ được sức mạnh và sự hữu ích của mình trong việc giúp quý khách hàng săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ nằm tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như mức chi phí của mình. Từ khi Atadi ra đời, con người được liên kết gần hơn với máy bay – một phương tiện được xem “xa xỉ” với hầu hết những người có thu nhập thấp. Giờ đây, bạn có thể bay mỗi ngày với Atadi.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart