Mã giảm giá Bamboo Airways

Trang chủ Bamboo Airways

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới có mặt tại Việt Nam trong hơn 1 năm qua. Hãng phục vụ hành khách các chuyến bay trong nước và quốc tế. Hãng đặt ra mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Skytrax. Hãy cùng tìm hiểu về gương mặt mới nhất của ngành hàng không Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Bamboo Airways

Giới thiệu về Bamboo Airways

Bamboo Airways được chính phủ Việt Nam cho phép thành lập vào ngày 9/7/2018 với vốn điều lệ ban đầu là 700 tỷ đồng, đây là một hãng hàng không Việt Nam thuộc tập đoàn FLC có trụ sở tại Hà Nội. Bamboo Airways phục vụ các chuyến bay nội địa đến các tỉnh thành phố có sự kết nối với khu nghỉ dưỡng FLC và các chuyến bay quốc tế. Hãng có chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 16/1/2019. Hãng đặt ra mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Skytrax.

Trong hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam, Bamboo Airways đã khai thác được 36 đường bay nội địa, quốc tế và đã vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỉ lệ đúng giờ trung bình đạt 94,1% – dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019. “Đứa con tinh thần của FLC” dự kiến sẽ sớm nâng đội bay lên 50 chiếc trong năm 2020 và tăng vốn hoá lên khoảng 1 tỷ USD.

Bamboo Airways sau hơn 1 năm hoạt động đã được bình chọn “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong năm 2019 và “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực châu Á”.

Năm 2020, dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu, điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ khai thác hàng không của hãng nói riêng và hàng không quốc tế nói chung, Bamboo Airways đã thực hiện đúng chỉ thị ngừng bay, cắt giảm chuyến bay theo yêu cầu của Cục hàng không.

Hiện nay, CEO của Bamboo Airways là ông Đặng Tất Thắng. Website hoạt động của hãng ở địa chỉ: https://www.bambooairways.com/vn-vi/.

Dịch vụ của Bamboo Airways

Hiện nay, hãng Bamboo Airways cung cấp 2 hạng dịch vụ bay để quý khách hàng lựa chọn, bao gồm: Hạng thương gia và Hạng phổ thông. Riêng với máy bay Boeing 787-9 còn có Hạng phổ thông đặc biệt. Tùy chuyến bay, giờ bay mà quý khách còn được phục vụ suất ăn và nước uống trên hành trình của mình. Dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá chuyên nghiệp từ khâu phục vụ đến an toàn bay và giờ bay đều đảm bảo sự chính xác cao, ít bị hủy bay/dời bay. Riêng hạng thương gia của Bamboo Airways được đánh giá không khác gì khách sạn 5 sao trên không, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho hành khách khi bay những chuyến đường dài.

Đội tàu bay

Hiện nay, Bamboo Airways có đội tàu bay vô cùng hiện đại khi tất cả máy bay đều mới và đáp ứng đủ yêu cầu của hàng không quốc tế. Hãng đang vận hành 24 chiếc và đang đặt hàng thêm 54 chiếc, trong đó có những chiếc máy bay Airbus A319-100, Airbus A320-200, Airbus A320neo, Airbus A321neo, Airbus A321-200, Boeing 787-9. Bamboo Airways được đánh giá là có đội tàu bay hiện đại, đáp ứng tối đa được nhu cầu vận chuyển của hành khách.

Chuyến bay

Bamboo Airways đang khai thác các chuyến bay trong nước và quốc tế, trong đó có bay đến các sân bay tại các tỉnh thành của Việt Nam và bay quốc tế đi Thái Lan, Đức, Pháp, Mỹ và Hàn Quốc. Hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hãng sẽ bay 36 chuyến/ngày. Điều này chứng tỏ mật độ khai thác hàng không của Bamboo Airways không hề kém cạnh những tên tuổi lớn về lĩnh vực hàng không tại Việt Nam.

Ưu điểm của Bamboo Airways

Mặc dù là tên tuổi mới trong ngành hàng không nhưng Bamboo Airways đã chiếm được đông đảo thiện cảm của hành khách nhờ vào những ưu điểm sau đây.

  • Đa dạng các chuyến bay trong nước và quốc tế. Đồng thời dễ dàng đặt vé trên website và mua vé trực tiếp tại phòng vé.
  • Giá cả phải chăng, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khủng cho khách hàng.
  • Chuyến bay được thực hiện đúng hành trình, ít khi delay.
  • Giá vé và thủ tục lên máy bay được quy định rõ ràng.
  • Máy bay có kích cỡ lớn, rộng rãi và đội bay chuyên nghiệp.

Những quy định về vé của Bamboo Airways

Bamboo Airways có những quy định về vé của từng loại vé như sau:

  • Vé Bamboo Business: Hành lý xách tay 14kg, ký gửi miễn phí 30kg, vé trẻ em 75% giá vé người lớn, giá vé trẻ dưới 2 tuổi 100.000 VNĐ/chặng, có phòng vip chờ riêng, được miễn phí đặt ghế ngồi, phí đổi hành trình 250.000 VND+ chênh lệch giá, thay đổi tên mất 450.000 VND tiền phí, hoàn vé thu phí 300.000 VND, thời gian thay đổi tối thiểu 6 tháng kể từ ngày xuất vé.
  • Vé Bamboo Plus: Hành lý xách tay 7kg, ký gửi miễn phí 20kg, vé trẻ em 75% giá vé người lớn, giá vé trẻ dưới 2 tuổi 100.000 VNĐ/chặng, thu phí đặt ghế ngồi, phí đổi hành trình 340.000 VND+ chênh lệch giá, thay đổi tên mất 450.000 VND tiền phí, không được phép hoàn vé, thời gian thay đổi tối thiểu trước 3 giờ khởi hành.
  • Vé Bamboo Eco: Hành lý xách tay 7kg, ký gửi có thu phí, vé trẻ em 75% giá vé người lớn, giá vé trẻ dưới 2 tuổi 100.000 VNĐ/chặng, thu phí đặt ghế ngồi, phí đổi hành trình 340.000 VND+ chênh lệch giá, không áp dụng hoàn vé và đổi tên người đi, thời gian thay đổi trước 3 giờ khởi hành.
  • Giá vé Người cao tuổi: hành khách trên 60 tuổi được tính là 85% giá vé cơ bản, áp dụng cho vé Bamboo Plus.
  • Giá vé Người khuyết tật nặng/ đặc biệt: Người lớn (từ 12 tuổi trở lên) tốn 85% giá vé cơ bản; Trẻ em (từ 2 đến 11 tuổi) tốn 75% giá người lớn; Em bé (dưới 2 tuổi) tốn 80,000 VNĐ.

Chính sách thanh toán của Bamboo Airways

Bamboo Airways triển khai hình thức thanh toán đa dạng cho quý khách hàng. Theo đó, quý khách trả trước, trả sau, hay trả góp còn tùy thuộc vào từng loại vé.

  • Đối với vé Bamboo Eco quý khách thanh toán trực tiếp ngay trên website của hãng bằng các loại thẻ nội địa có cổng Napas hoặc thẻ thanh toán quốc tế như: Visa, Master Card, JCB, American Express. Hoặc thanh toán trả sau qua internet banking, mobile banking hoặc các quầy giao dịch trong vòng 24 giờ.
  • Đối với hạng vé Bamboo Plus và Bamboo Business, ngoài việc thanh toán trực tiếp và thanh toán trả sau như loại vé Eco. Ngoài ra còn được thanh toán góp qua các cổng điện tử Ngân lượng. Quy định trả góp với giá vé hơn 3 triệu đồng, góp linh động từ 6-12 tháng với lãi suất 0%.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Bamboo Airways

Bamboo Airways có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm, xứng đáng là một hãng hàng không để người dùng sử dụng trong các chuyến bay của mình. Các kênh chăm sóc khách hàng của của hãng bao gồm:

  • Tổng đài hỗ trợ vé máy bay: Điện thoại 1900.11.66 hoặc email: 19001166@bambooairways.com.
  • Các phòng vé trên toàn quốc:

– Hà Nội:

Phòng vé Tràng Tiền. Địa chỉ: 30 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian mở cửa: Từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày

Phòng vé Cầu Giấy. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 08h00 đến 18h00; Thứ 7: Từ 08h00 đến 12h00

Phòng vé sân bay Nội Bài. Tầng 2, Sảnh A, Nhà ga T1, Sân bay Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

-Đà Nẵng:

Phòng vé sân bay Đà Nẵng. Tầng 2, cổng D4 Nhà ga Quốc nội sân bay Đà nẵng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

-TP Hồ Chí Minh:

Phòng vé số 112 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hướng dẫn check-in Bamboo Airways

  • Check-in trực tiếp:

Để lên được máy bay, quý khách cần tiến hành check-in trước giờ bay 1 tiếng và phải mang theo giấy tờ tùy thân như: CMND, bằng lái xe, hộ chiếu. Đối với em bé cần mang theo giấy khai sinh.

  • Đối với check-in online:

Quý khách cần thực thiện check-in trước giờ bay 24 tiếng hoặc 1 tiếng trước giờ khởi hành và thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ Bamboo Airways, chọn “Check in trực tuyến” .

Bước 2: Quý khách nhập mã đặt chỗ hoặc Số vé điện tử và đầy đủ Tên đệm và tên + Họ của một trong số những hành khách tham gia chuyến bay .

Bước 3: Tại trang Dữ liệu đặt chỗ, lựa chọn Tên hành khách và lựa chọn chuyến bay để làm thủ tục rồi nhấn “Tiếp tục”.

Bước 4: Màn hình hiển thị quy định ICI về Hành khách và hàng hóa, Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sau đó “Đồng ý” và “Tiếp tục”.

Bước 5: Tại trang Tiện ích, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ đặt thêm như lựa chọn chỗ ngồi yêu thích cho chuyến bay và tiến hành thanh toán. Nếu không, vui lòng nhấn “Tiếp tục” .

Bước 6: Khi quý khách hoàn tất thủ tục, hệ thống sẽ hiển thị thông báo check-in thành công. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn in thẻ lên máy bay cho mình hoặc người đi cùng và gửi qua email (thư điện tử) .

Bước 7: Màn hình hiển thị thông báo Thẻ lên máy bay đã được gửi, quý khách truy cập email để kiểm tra. Khi nhận được thẻ lên máy bay (Boarding pass), quý khách in hoặc lưu trữ trên điện thoại.

Bước 8: Khi tới sân bay, Quý khách mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân theo đúng quy định. Nếu có hành lý kí gửi, quý khách cần đến quầy thủ tục để kí gửi hành lý của mình.

Bamboo Airways không áp dụng Check-in online với những trường hợp sau:

  • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt);
  • Hành hành bị từ chối chuyên chở/ bị trục xuất;
  • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai;
  • Có hơn 09 hành khách trong cùng 01 mã đặt chỗ (đi theo đoàn);

Mã giảm giá Bamboo Airways là gì?

Bamboo Airways thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên tất cả các chặng bay mà mình khai thác để quảng cáo thương hiệu, mang đến sự lựa chọn đa dạng và đầy tính tiết kiệm cho quý khách hàng. Các ưu đãi của hãng thông qua mã giảm giá hoặc không yêu cầu nhập mã.

Định nghĩa mã giảm giá Bamboo Airways

Mã giảm giá Bamboo Airways hay còn gọi là voucher, coupon, chúng được hiển thị bằng những chữ cái, chữ số hoặc xen kẽ giữa số và chữ, tất cả đều viết in hoa không dấu và liền kề nhau. Mã này khi được nhập vào ô Mã giảm giá sẽ được giảm một số tiền đáng kể khi thanh toán.

Các loại mã giảm giá Bamboo Airways

Bamboo Airways thường xuyên triển khai trực tiếp với các loại mã giảm giá dưới đây:

  • Mã giảm giá cho các chặng bay nội địa: Đây là mã giảm giá cho chuyến bay nội địa đến những thành phố du lịch của cả nước. Thông thường Bamboo Airways triển khai giá ưu đãi ngay trên từng chuyến bay với giá 99k, 199k, 299k, 399k…
  • Mã giảm giá combo: Đây là mã giảm giá dành cho khách hàng khi book cùng lúc 2 vé máy bay của Bamboo Airways hoặc vừa book vé máy bay và vừa book khách sạn FLC. Ưu đãi của mã thường 5 triệu đồng.
  • Giảm giá khi mua thêm hành lý: Đây là mã giảm giá mà Bamboo Airways dành cho khách hàng mua thêm hành lý cho chuyến bay. Ưu đãi của mã là 70%.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng mới: Đây là mã giảm giá mà Bamboo Airways dành cho khách hàng lần đầu bay với Bamboo Airways. Ưu đãi thường giảm 10%.

Tìm mã giảm giá Bamboo Airways ở đâu?

Mã giảm giá Bamboo Airways được dễ dàng tìm thấy ngay trên website của hãng hoặc các trang tổng hợp mã giảm giá, các tờ báo về du lịch, blog du lịch- ẩm thực.

Các ưu đãi hiện nay của Bamboo Airways

Ưu đãi giảm giá Bamboo Airways trong tháng 6/2020 không cần nhập mã coupon bao gồm các chương trình sau:

  • Nha Trang – Với Bamboo Airways Khuyến Mãi Chỉ Từ 99k/Vé

Ưu đãi: Giá Từ 99k/Vé

Hiệu lực: 08/06/2020

  • Chào Thứ 4 – Với Bamboo Airways Khuyến Mãi Chỉ Từ 69k/Vé

Ưu đãi: Giá Từ 69k/Vé

Hiệu lực: 08/06/2020

  • Đưa nhau đi trốn tại Đà Nẵng với combo khuyến mãi Bamboo Airways

Ưu đãi: Giá chỉ 3,999K

Ngày hết hạn: 21/5/2021

  • Bamboo Airways khuyến mãi combo nghỉ dưỡng Hà Nội – Phú Quốc chỉ còn 5,000K

Ưu đãi: Giá chỉ 5,000K

Ngày hết hạn: 21/5/2021

  • Cùng vi vu Nha Trang với combo khuyến mãi vé máy bay và khách sạn của Bamboo Airways

Ưu đãi: Giá chỉ 4,199K

Ngày hết hạn: 21/5/2021

  • Bamboo Airways khuyến mãi vé HN-SG nay chỉ còn 48K

Ưu đãi: Từ 48K

Ngày hết hạn: 21/5/2021

  • Bamboo Airways khuyến mãi đồng giá 99K

Ưu đãi: Từ 99K

Ngày hết hạn: 21/5/2021

  • Khuyến mãi Bamboo Airways đến 70% khi mua thêm hành lý tại website

Điều kiện: Khuyến mãi Bamboo Airways đến 70% khi mua thêm hành lý tại website. Mức giá trên chưa bao gồm 10% VAT. Hành khách được mua tối đa 40 kg hành lý kí gửi qua kênh bán website.

Hiệu lực: 6 tháng tới

  • Khuyến mãi Bamboo Airways Đặt vé máy bay giá rẻ, nhận ngay 2 Combo miễn phí

Điều kiện: Khuyến mãi Bamboo Airways Đặt vé máy bay giá rẻ, nhận ngay 2 Combo miễn phí

2 Combo: Miễn phí suất ăn + Gói hành lý 20kg

Hiệu lực: 6 tháng tới

  • Khuyến mãi Bamboo Airways ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hội viên

Điều kiện: Khuyến mãi Bamboo Airways ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hội viên. ƯU ĐÃI HẠNG NHẤT. Ưu tiên chọn chỗ ngồi. Tặng thêm 20 kg hành lý miễn cước trên mỗi chuyến bay. Ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia (+ 2 người đi kèm). Sử dụng miễn phí phòng chờ hạng Thương gia (+1 người đi kèm)

Hiệu lực: 6 tháng tới

  • Khuyến mãi Bamboo Airways Chọn chỗ ngồi thường lên tiêu chuẩn chỉ với 30k

Điều kiện: Khuyến mãi Bamboo Airways Chọn chỗ ngồi thường lên tiêu chuẩn chỉ với 30k. Áp dụng Hành trình Nội địa Việt Nam

Hiệu lực: 6 tháng tới

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Bamboo Airways

Để hưởng tất cả các ưu đãi mà hãng Bamboo Airways mang lại, quý khách hàng cần biết cách sử dụng mã giảm giá. Thông thường, hãng không yêu cầu người dùng nhập nhập mã coupon vì mỗi khuyến mãi đã được hãng thiết lập sẵn. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước nói đến dưới đây là đặt được vé của Bamboo Airways.

Các bước sử dụng mã giảm giá Bamboo Airways

Bước 1: Bạn truy cập vào website chính thức của hãng ở địa chỉ: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ rồi bấm vào Đặt vé.

Bước 2: Tiến hành đặt vé máy bay gồm: một chiều hay khứa hồi hay nhiều chặng; chọn điểm đi, điểm đến; ngày đi, ngày về; lựa chọn hành khách đi bao gồm: người lớn, trẻ em, em bé.

Bước 3: Nhập mã khuyến mãi (nếu có) vào ô Nhập mã khuyến mãi.

Bước 4: Bấm Tìm chuyến bay để hoàn tất.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Bamboo Airways

Sau khi có mã giảm giá Bamboo Airways trên tay, quý khách hàng cần lưu ý một số điều được nói đến dưới đây để sử dụng cho hợp lệ.

  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá Bamboo Airways để xem mã đó triển khai dành cho chuyến bay nào.
  • Mã giảm giá Bamboo Airways là giá tiền chưa tính một số chi phí phụ kèm theo.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Bamboo Airways, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Bạn cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội vàng được bay cùng Bamboo Airways.
  • Mỗi mã giảm giá Bamboo Airways chỉ sử dụng 1 lần. Không sử dụng nhiều mã giảm giá trên cùng 1 chuyến bay.

Với sự nỗ lực không ngừng của mình trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng hành khách. Trong tương lai, Bamboo Airways chắc chắn sẽ là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam cũng như khu vực, tự tin sánh vai cùng Vietjet Air, Vietnam Airline và Jestar trên bầu trời Việt Nam. Hãy lựa chọn Bamboo Airways để trải nghiệm bạn nhé.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart