Mã giảm giá Canifa

Mã giảm giá Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang do người Việt sáng lập dành cho hầu hết mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm đa dạng, Canifa đã chiếm được đông đảo thiện cảm của người tiêu dùng. Hiện nay, Canifa có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu thời trang này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Canifa

Giới thiệu về Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1997 bởi Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Hoàng Dương chuyên về quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày. Ban đầu, Canifa có tên là Canishop, là một cơ sở kinh doanh trực thuộc công ty được thành lập ở công hòa Séc. Bắt đầu từ năm 2000, thương hiệu Canifa mới được định vị, đây là từ được ghép từ CANI – kế thừa từ tên cũ Cani và FA của Family trong Tiếng Anh với ý nghĩa “thương hiệu của mọi gia đình”. Đây cũng là phương châm kinh doanh của công ty mẹ.

Khách hàng mà Canifa hướng đến cả người lớn lẫn trẻ em có độ tuổi từ 2-45. Canifa luôn chú trọng đến chất liệu vải, thiết kế, mẫu mã, xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Canifa có nhà máy sản xuất tại khu Công nghiệp Phố nối A, Hưng Yên với tổng diện tích 15.000m2 với số lượng công nhân 1000 người và 1200 máy chuyên dụng về may mặc. Từ 2 cửa hàng đầu tiên mở tại Hà Nội, thương hiệu này đã mở rộng quy mô với 100 cửa hàng trên 24 tỉnh thành toàn Việt Nam. Tất cả các cửa hàng của Canifa đều quy mô, chất lượng, đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu made in Việt Nam.

Website chính thức của Canifa ở địa chỉ: https://canifa.com/.

Sản phẩm của Canifa

Là thương hiệu của mọi gia đình nên Canifa cho ra mắt trang phục dành cho mọi đối tượng khách hàng, trong đó phải kể đến:

  • Nữ: Sản phẩm thời trang dành cho nữ đa dạng và phong phú với những mẫu mã, kiểu dáng, khác nhau và được thiết kế tinh tế, hợp mốt. Bao gồm: đồ mặc nhà, công sở, luyện tập, phụ kiện thời trang. Cụ thể: đầm, váy, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo len, áo nỉ, áo phông, áo polo, quần kaki, quần vải, áo nỉ, áo chống nắng….
  • Nam: Sản phẩm thời trang dành cho nam cũng đa dạng không kém, bao gồm đồ mặc hằng ngày, luyện tập, mặc nhà, các phụ kiện và thời trang chống nắng. Cụ thể: áo sơ mi, áo polo, quần jeans, quần kaki, áo len, áo khoác, áo nỉ, quần thể thao….
  • Bé gái: Sản phẩm thời trang Canifa dành cho bé gái vô cùng đa dạng, đó là đồ đi chơi, đồ mặc nhà, đồ luyện tập, phụ kiện cho bé gái. Cụ thể: áo phông, áo sơ mi, váy, đầm, chân váy, áo khoác, áo len, đồ mặc nhà….
  • Bé trai: Sản phẩm thời trang Canifa dành cho bé trai rất phong phú, đó là đồ đi chơi, đồ mặc nhà, đồ luyện tập, phụ kiện. Cụ thể: áo phông, áo sơ mi, áo khoác, áo len, đồ mặc nhà….
  • Trẻ sơ sinh: Trẻ sơ sinh cũng rất nhiều loại thời trang như: bộ liền, quần dài, áo phông, áo sơ mi…

Các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này chính là:

  • Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh về len sợi và áo khoác vải.
  • Mùa hè với dòng sản phẩm thun, khaki thoáng mát hơn.
  • Sản phẩm jeans cho mọi thời điểm.
  • Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè

Ưu điểm của thời trang Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang made in Việt Nam đáng tự hào và có thể sánh ngang với một số thương hiệu thời trang trên thế giới. Canifa đã len lỏi vào cuộc sống gia đình Việt nhờ sở hữu những thế mạnh dưới đây:

  • Thời trang đa dạng, phong phú dành cho mọi lứa tuổi với hơn 2.000 sản phẩm khác nhau.
  • Chất liệu thời trang thoáng mát, tạo sự thoải mái và năng động cho người mặc.
  • Canifa sở hữu đội ngũ thiết kế vững tay nghề, am hiểu khách hàng, trong đó có nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Công Trí, Mã Giám Tiền, Anh Tuấn…
  • Trước khi cung cấp ra thị trường, Canifa có đội ngũ kiểm định chất lượng kỹ càng.
  • Ngoài thời trang hằng ngày, Canifa còn tung ra những BST thời trang theo mùa cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua.
  • Các sản phẩm thời trang luôn được triển khai với những ưu đãi tuyệt vời từ các chương trình giảm giá diễn ra hằng ngày, hằng tuần và các ngày lễ đặc biệt trong năm.
  • Canifa cho phép người dùng mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Canifa trên toàn quốc và qua website của thương hiệu.

Chính sách mua hàng, vận chuyển, đổi trả

Là một trong những thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng hiện nay tại Việt Nam nên Canifa có những ưu điểm tuyệt vời không chỉ ở sản phẩm mà còn các chính sách mua hàng, vận chuyển và đổi trả. Theo đó:

  • Canifa mở 110 cửa hàng trên toàn quốc để tiếp cận gần hơn với khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cho mọi thành viên gia đình. Ngoài việc mua hàng trực tiếp, quý khách hàng còn mua sắm online qua website: https://canifa.com.
  • Canifa có quy định thời gian vận chuyển và cước phí rõ ràng với những khách hàng mua online. Trong đó, khi vưc nội thành Hà Nội giao hàng trong vòng 24h, ngoại thành Hà Nội 48 giờ. Các thành phố Đà Nẵng, Hồ Chí Minh giao hàng trong 3 ngày làm việc. Các tỉnh thành khách giao hàng từ 3-7 ngày. Đi kèm với đó là cước phí vận chuyển từ 10k-30k tùy theo các khu vực giao hàng và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 499k.
  • Canifa cho phép khách hàng đổi sản phẩm nếu không vừa ý nhưng với điều kiện phải còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng. Thời gian đổi trong vòng 15 ngày.

Chính sách thanh toán của Canifa

Canifa có chính sách thanh toán đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, quý khách mua hàng trực tiếp sẽ thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua thẻ ATM nội địa, thẻ Visa, Master, JCB, Amex… Trong khi đó, khách hàng mua online sẽ được thanh toán trả sau bằng  Cod.

Chăm sóc khách hàng của Canifa như thế nào?

Canifa có chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và chú đáo. Nhân viên Canifa sẽ hướng dẫn khách hàng chọn size, màu phù hợp với sở thích và ngoại hình. Các kênh giao tiếp khách hàng của Canifa chính là: Chat với Canifa, địa chỉ email: hello@canifa.com hoặc số tổng đài: 1800 6061.

Cách đăng ký thành viên của Canifa

Để đăng ký làm thành viên của Canifa, quý khách hàng cần đăng ký theo các bước dưới đây để nhận những ưu đãi tuyệt vời trong ngày sinh nhật hoặc các ngày lễ. Thêm vào đó, với việc tích lũy điểm, quý khách sẽ được giảm giá cho từng mặt hàng. Cụ thể cách đăng ký như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Canifa và chọn mục Đăng nhập/đăng ký.

Bước 2: Bạn nhập số điện thoại của mình để lấy mã xác thực. Nhập mã xác thực Canifa vào ô Mã xác thực rồi bấm Xác nhận.

Bước 3: Bạn tiến hành điền tất cả các thông tin theo yêu cầu ở mục Tạo tài khoản gồm: tên, họ và tên đệm, email, ngày sinh, giới tính, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, tick vào ô “Nhận các thông tin khuyến mãi sớm nhất của CANIFA qua email” rồi bấm Tạo tài khoản để hoàn tất.

Mã giảm giá của Canifa là gì?

Canifa thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình. Theo đó, Canifa ưu đãi trực tiếp trên từng sản phẩm và giảm giá thông qua các loại mã giảm giá được phát hành.

Định nghĩa về mã giảm giá Canifa

Mã giảm giá Canifa chính là những ký tự do Canifa phát hành, nó bao gồm chữ, số hoặc kết hợp giữa chữ và số mà khi nhập vào ô Mã giảm giá ở bước thanh toán, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho mình trong quá trình mua sắm.

Các loại mã giảm giá của Canifa

Hiện nay, mã giảm giá Canifa đa dạng và phong phú dành cho từng sản phẩm và đối tượng người dùng khác nhau. Bao gồm các loại mã như sau:

  • Mã giảm giá Canifa dành cho các thành viên mới: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai dành cho khách hàng mới đăng ký trở thành thành viên của Canifa. Mã này có ưu đãi 50k.
  • Mã giảm giá mừng sinh nhật: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai cho khách hàng mua sản phẩm của Canifa đúng vào tháng sinh nhật của mình. Mã có ưu đãi 20%.
  • Mã giảm phí vận chuyển: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai để miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 499k.
  • Mã giảm giá trên từng sản phẩm: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai trên từng sản phẩm, đó là: áo thun, áo khoác, quần jean, đầm, váy, áo sơ mi… Mỗi sản phẩm sẽ có mức ưu đãi riêng và mức ưu đãi từ 10%-50% hoặc ghi rõ số tiền đã giảm trên sản phẩm. Mã này chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại mã giảm giá.
  • Mã giảm giá cho từng nhóm hàng: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai trên từng nhóm hàng, đó là: thời trang nữ, thời trang nam, thời trang trẻ em. Mã này có ưu đãi 10%-50% hoặc ghi rõ số tiền đã giảm.
  • Mã khuyến mãi 0 đồng: Đây là mã giảm giá mà Canifa triển khai cho các sản phẩm với giá 0 đồng. Mã này có số lượng ít nhất.

Mã giảm giá Canifa được tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá của Canifa được dễ dàng tìm thấy trên website của Canifa, các kênh truyền thông của Canifa, các trang tổng hợp mã giảm giá, diễn đàn rao vặt, blog mua sắm, các tạp chí thời trang và các trang báo chính thống.

Canifa đang có những ưu đãi nào?

Hiện nay, Canifa có những ưu đãi dành cho quý khách hàng như sau:

  • Canifa giảm giá – Nhận mã giảm giá 50k khi tải app

Ưu đãi: 50K

Ngày hết hạn: 30/1/2021

Điều kiện: Tất cả thành viên mới

Mã giảm giá: TẢI APP NHẬN MÃ

  • Canifa khuyến mãi giảm đến 20% cho khách hàng thân thiết vào ngày sinh nhật

Ưu đãi: giảm 20%

Ngày hết hạn: 31/12/2020

Điều kiện: Tất cả thành viên

Mã giảm giá: ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN NHẬN ƯU ĐÃI

  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn từ 499k cùng khuyến mại Canifa

Ưu đãi: Miễn phí vận chuyển

Hiệu lực: 31/12/2020

Đơn hàng tối thiểu: 499k

  • Thời trang Canifa khuyến mãi giá chỉ từ 99k

Ưu đãi: Chỉ từ 99k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Sắm đồ thu đông giảm tới 50% cùng khuyến mại Canifa

Ưu đãi: Giảm đến 50%

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Đồ thu đông Canifa Kid cho bé trai giá không tới 400k

Ưu đãi: Chưa tới 400k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Canifa giảm giá thời trang cho bé trai chưa tới 200k

Ưu đãi: Chỉ dưới 200k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Canifa Kid khuyến mãi đồ cho bé trai giá chỉ từ 49k

Ưu đãi: Giá từ 49k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Lên đồ cho con gái cùng khuyến mại Canifa giá không quá 400k

Ưu đãi: Đồng giá dưới 400k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Sắm đồ cho con gái yêu cùng khuyến mại Canifa đồng giá dưới 200k

Ưu đãi: Giá dưới 200k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Sắm đồ Canifa Kid cho bé gái giá chỉ từ 79k

Ưu đãi: Chỉ từ 79k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Canifa khuyến mại đồ nam đồng giá dưới 400k

Ưu đãi: Đồng giá dưới 400k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Canifa giảm giá thời trang nam giá chỉ dưới 200k

Ưu đãi: Giá dưới 200k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Canifa sale đồ nam bung nóc giá chỉ từ 49k

Ưu đãi: Từ 49k

Hiệu lực: 31/12/2020

  • Chỉ với 400k tha hồ mua đồ Canifa giảm giá cho thời trang nữ

Ưu đãi: Giá dưới 400k

Hiệu lực: 31/12/2020

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Canifa

Các bước sử dụng mã giảm giá Canifa

Để tiết kiệm được chi phí khi mua sắm tại Canifa, người dùng nên biết dùng mã giảm giá. Hãy thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây để mua hàng với giá tốt nhất.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Canifa rồi chọn sản phẩm mà mình muốn mua và chọn chi tiết cho sản phẩm: màu sắc, size, số lượng …rồi bấm Thêm vào giỏ.

Bước 2: Tiến hành đặt hàng & thanh toán. Bạn cần điền đầy đủ thông tin thanh toán bao gồm: họ, tên, địa chỉ email, điện thoại, địa chỉ nhận hàng, phương thức vận chuyển & phương thức thanh toán. Bên dưới là cột “Điền mã giảm giá nếu có“. Bạn copy mã giảm giá của Canifa vào pass vào ô đó rồi ấn vào chữ Sử dụng.

Bước 3: Bấm Đặt hàng ngay để thực hiện thao tác mua hàng của mình.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Canifa

Để mã giảm giá Canifa giúp quý khách hàng tiết kiệm khi mua sắm thì bạn hãy ghi nhớ một số điều được nói đến dưới đây:

  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá của Canifa để xem mã đó dành cho sản phẩm nào, nhóm sản phẩm nào, đối tượng nào để sử dụng cho đúng.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Canifa, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Canifa có những mã khuyến mãi 0 đồng nhưng số lượng sản phẩm có hạn. Do đó, khi hết sản phẩm mà vẫn còn thời hạn khuyến mãi thì Canifa có quyền chấm dứt khuyến mãi sớm mà không cần thông báo.
  • Bạn cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi Canifa để sử dụng cho đúng thời điểm.
  • Mỗi mã giảm giá Canifa chỉ sử dụng 1 lần.
  • Không được áp dụng chung nhiều mã giảm giá Canifa cho cùng một đơn hàng.

Với tâm huyết xây dựng và gầy dựng thương hiệu, Canifa đã trở thành niềm tự hào của ngành may mặc và thời trang Việt Nam, có thể sánh ngang với thương hiệu Uniqlo của Nhật Bản. Hiện nay, Canifa đang tiếp tục có những bước chuyển mình mới mẻ để đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng hiện đại của con người.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart