Mã giảm giá GoViet

Mã giảm giá GoViet

GoViet là một ứng dụng gọi xe công nghệ được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Với GoViet, mọi yêu cầu từ ăn uống đến đi lại của bạn đều được đáp ứng tối đa và nhanh chóng nhất. Bạn đã biết đến GoViet chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về GoViet

Giới thiệu về GoViet

GoViet là một ứng dụng gọi xe công nghệ với chức năng chính là gọi xe, giao hàng, giao thức ăn và tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến. GoViet do công ty GO-JEK hậu thuẫn – đây là một nhà đầu tư có chuyên môn đang hoạt động trong lĩnh vực gọi xe tại Indonesia.

GoViet gia nhập vào thị trường Việt Nam đầu tiên với điểm đến là TP Hồ Chí Minh vào tháng 8/2018 và 2 tháng sau đã mở rộng thị trường ra Hà Nội.

Hiện nay, GoViet đã hợp tác với hơn 25.000 tài xế để phục vụ cho quý khách hàng với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, tạo dựng nhiều giá trị hữu ích cho các đối tác và cộng đồng. Đối thủ lớn nhất của GoViet tại thị trường Việt Nam chính là Grab.

GoViet được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến thế giới và luôn đảm bảo khách hàng luôn biết trước giá với mức giá thành hợp lý, giúp khách hàng an tâm và tận hưởng dịch vụ.

Từ khi ra mắt đến nay, GoViet đã được 1,5 triệu lượt tải app. Địa chỉ website của GoViet nằm ở địa chỉ: https://www.go-viet.vn/.

Tương lai xa hơn, GO-JEK sẽ tiếp tục đầu tư vào GoViet với các mảng như: Go-Mart, Go-Auto và Go-Box.

Dịch vụ GoViet

Các dịch vụ của GoViet chính là:

  • Dịch vụ gọi xe ôm 2 bánh: Go-Bike
  • Dịch vụ giao hàng: Go-Send
  • Dịch vụ giao đồ ăn: Go-Food
  • Dịch vụ gọi xe taxi, 4 bánh: Go-Car
  • Dịch vụ thanh toán, ví điện tử: Go-Pay

Ưu điểm của GoViet

Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây 2 năm, GoViet nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng nhờ những ưu điểm sau:

  • GoViet đa dạng các loại dịch vụ cho quý khách hàng lựa chọn. Trong đó bao gồm Go-Bike, Go-Car, Go-Food, Go-Send và Go-Pay. Trong 5 dịch vụ của mình, dịch vụ nào GoViet cũng hướng đến yếu tố nhanh chóng, an toàn, tận tâm.
  • GoViet sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức về giao thông và chuyên môn nghiệp vụ.
  • GoViet phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
  • GoViet được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp quý khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng nhất.
  • GoViet giúp quý khách hàng không lo về giá, luôn biết trước về giá với giá thành hợp lý, giúp bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Phương thức thanh toán của GoViet

GoViet triển khai phương thức thanh toán đa dạng để quý khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ. Trong đó, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt cho tài xế hoặc thanh toán qua ví điện tử Momo; nạp tiền vào tài khoản GoViet theo địa chỉ: Tên người nhận/đơn vị nhận: CONG TY TNHH TM CONG NGHE GO VIET. Số TK: 112002667097. Tại Ngân Hàng: Vietinbank – Chi Nhánh TP.HCM – Hội sở. Nội dung: Số CMND/CCCD – Số Điện thoại đăng ký G của Đối tác. Số tiền tối thiểu: 100.000VNĐ. Hoặc thanh toán qua dịch vụ internet banking với đối tác là Vietinbank iPay để chuyển đến số tài khoản 112002667097 của CONG TY TNHH TM CONG NGHE GO VIET. Số tiền tối thiểu: 100.000VNĐ. Nội dung: Số CMND/CCCD – Số Điện thoại Đối tác đăng kí GoViet.

Chính sách chăm sóc khách hàng của GoViet

GoViet có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Trong đó, số tổng đài 1900 633 925 hoạt động từ 8h-17h sẽ giúp người dùng liên hệ với nhân viên GoViet để được giải đáp tất cả các thắc mắc trong dịch vụ.

Ngoài ra, kênh liên hệ facebook, youtube và linkedin cũng giúp GoViet phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hướng dẫn đăng ký quán ăn trên GoViet (Go-Food)

Các quán ăn và các nhà hàng, muốn đăng ký mở quán trên GoViet với dịch vụ Go-Food thì cần tiến hành các bước dưới đây.

Bước 1: Người dùng truy cập vào địa chỉ: https://www.go-viet.vn/merchant-partner/.

Bước 2: Điền các thông tin theo mẫu, bao gồm: Tên doanh nghiệp, người đại diện, thành phố, quận, địa chỉ email, điện thoại, loại hình doanh nghiệp, chọn bạn biết Go-Food từ đâu, tick vào ô “ tôi không phải là robot” rồi bấm Đăng ký ngay.

Bước 3: Nhân viên Go-Food sẽ nhanh chóng liên lạc với khách hàng để giúp bạn đăng ký hoàn tất.

Bước 4: Bạn hãy gửi thực đơn cho Go-Food để họ đưa lên ứng dụng. Ngay sau đó, có đơn đặt hàng, nhân viên Go-Food sẽ giao hàng đến tay quý khách.

Với việc mở quán tại Go-Food sẽ giúp bạn tăng doanh thu, dễ dàng kết nối với hàng triệu khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó, bạn còn được PR món ăn miễn phí và có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp phục vụ giao hàng mọi lúc mọi nơi.

Làm thế nào để trở thành tài xế của GoViet

GoViet đang thu hút nam giới đăng ký trở thành tài xế cho mình với các quyền lợi hấp dẫn. Trong đó, việc đăng ký nhanh gọn với những ưu đãi như: được tự chủ về công việc, thanh toán nhanh chóng hai lần/tuần, miễn phí tạo tài khoản ngân hàng, doanh thu hấp dẫn với 15 triệu trở lên và có cơ hội gặp gỡ với hàng ngàn đồng nghiệp trên cả nước. Cách đăng ký trở thành tài xế GoViet như sau:

Bước 1: Người dùng vào địa chỉ: https://www.go-viet.vn/doi-tac-tai-xe/dang-ky/
bước 2: Điền các thông tin đăng ký bao gồm: họ và tên đối tác, số điện thoại đăng ký, số CMND, bạn đăng ký hoạt động ở đâu rồi bấm Đăng ký ngay.

Ngoài ra, người tài xế cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bản gốc với đầy đủ: CMND hoặc hộ chiếu, bằng lái xe máy A1 hoặc A2, giây đăng ký xe, bảo hiểm xe máy, thẻ sinh viên còn hiệu lực, sơ yếu lý lịch, điện thoại hệ điều hành Android.

Hướng dẫn tải app GoViet về điện thoại

Để sử dụng GoViet trong các dịch vụ vận chuyển, giao hàng, bạn hãy nhanh tay tải app về điện thoại để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Các bước tải như sau:

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm GoViet.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải GoViet về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng GoViet.

Hướng dẫn sử dụng app GoViet

Sau khi tải app GoViet về điện thoại, bạn tiến hành theo các bước dưới đây để sử dụng được app.

Bước 1: Vào biểu tượng GoViet để mở ứng dụng.

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản trên GoViet bằng các điền các thông tin: tên, điện thoại, email rồi bấm Đăng ký.

Bước 3: GoViet gửi mã OTP xác nhận đến điện thoại, bạn lấy mã đó rồi bấm vào ô Nhập mã. Sau đó bạn bấm Nhập để hoàn tất.

Bước 4: Bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ của GoViet gồm Go-Bike và Go-Send. Sử dụng dịch vụ nào thì bạn bấm vào đó. Với Go-Bike, bạn nhập địa điểm đến ở khung tìm kiếm rồi bấm Tìm điểm đến. Ứng dụng sẽ tự động định vị vị trí đang đứng của bạn để tài xế đến đón. Bạn bấm Xác nhận để đặt xe. Bạn xác nhận lại điểm đón, điểm đến và phương thức thanh toán sau khi đã biết được số tiền. Với Go-Send, bạn sẽ tìm kiếm món ăn trên thanh tìm kiếm rồi tiến hành Đặt món ăn và chọn phương thức thanh toán.

Mã giảm giá của GoViet là gì?

GoViet thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thông qua các loại mã giảm giá và ưu đãi của mình.

Định nghĩa mã giảm giá GoViet

Mã giảm giá GoViet là những ký tự đặc biệt do GoViet phát hành gồm chữ, số hoặc kết hợp giữa chữ và số để khi khách hàng nhập vào ô Mã giảm giá sẽ được giảm số tiền đáng kể khi đặt hàng hoặc chuyến đi tại app.

Các loại mã giảm giá GoViet

Hiện nay, GoViet thường xuyên triển khai các loại mã giảm giá dành cho khách hàng. Trong đó có các loại sau:

  • Mã giảm giá dành cho dịch vụ Go-Bike: Đây là mã giảm giá mà GoViet phát hành để dành riêng cho dịch vụ Go-Bike. Mã này có nhiều mức ưu đãi và thường giao động từ 10-15% hoặc giảm 10k, 20k, 30k.
  • Mã giảm giá dành cho dịch vụ Go-Send: Đây là mã giảm giá mà GoViet phát hành để dành riêng cho dịch vụ Go-Send. Mã này thường có ưu đãi tiền vận chuyển khi khách hàng đặt món trên 60k.
  • Mã giảm giá cho khách hàng thanh toán qua ví Momo: Đây là mã giảm giá mà GoViet phát hành để dành tặng cho quý khách hàng khi sử dụng ví Momo để thanh toán các dịch vụ của GoViet. Mã này thường có mức giảm 10%.
  • Mã giảm giá cho khách hàng lần đầu tải app: Đây là mã giảm giá mà GoViet phát hành để để tặng những quý khách hàng lần đầu tải app GoViet về điện thoại. Mức ưu đãi thường 50k.

Mã giảm giá GoViet được tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá GoViet được tìm thấy ở các trang tổng hợp mã giảm giá, diễn đàn rao vặt, blog du lịch-vận tải và các trang báo chính thống.

Các chương trình giảm giá GoViet hiện nay

Hiện nay, GoViet có những mã giảm giá và ưu đãi dành cho quý khách hàng như sau:

  • Món Việt Chuẩn Vị – Với mã khuyến mãi go viet đến 50%++

Khuyến mãi: giảm 50%++

Ngày hết hạn: 30/4/2021

Mã khuyến mãi: Mã Trong Trang

  • Fastfood – Với mã khuyến mãi go viet đến 50%++

Khuyến mãi: giảm 50%++

Ngày hết hạn: 30/4/2021

Mã khuyến mãi: Mã Trong Trang

  • Mã giảm giá 50% cho mọi chuyến đi của Go Việt

Khuyến mãi: 50%

Áp dụng cho: Chỉ áp dụng giảm trực tiếp tối đa 5.000đ đến 10.000đ/chuyến

Mã giảm giá: XEM TRÊN APP

Thời hạn khuyến mãi: 30/6/2021

  • Mã giảm giá Go Việt bất chấp mưa nắng 5k*10 chuyến

Khuyến mãi: 5K

Áp dụng cho: Chỉ áp dụng giảm 5k cho mỗi chuyến

Mã giảm giá: GIẢM TRỰC TIẾP

Thời hạn khuyến mãi: 30/6/2021

  • Go Việt khuyến mãi miễn phí ship đồ ăn trong bán kính 5km

Khuyến mãi: 50%

Áp dụng cho: Chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên, áp dụng với khách hàng mới của Go-Food

Mã giảm giá: GIẢM TRỰC TIẾP

Thời hạn khuyến mãi: 30/6/2021

  • No căng bụng với ưu đãi GoViet tới 50% dành cho Jollibee

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 30/10/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • Cơm gà ngũ vị quên sầu giá chỉ từ 35k với khuyến mãi GoViet

Khuyến mãi: 35K

Ngày hết hạn: 15/9/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • Ăn tiết kiệm với mã khuyến mãi GoViet đến 50%++

Khuyến mãi: 50%++

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không yêu cầu mã coupon

  • GoViet giảm giá McDonald’s tới 50% cho team nghiền fast food

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 20/8/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • Quẩy tới bến cùng ưu đãi GoViet tới 50% cho trà sữa Tiger Sugar

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 11/9/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • GoViet khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho các tín đồ Burger King

Khuyến mãi: mua 1 tặng 1

Ngày hết hạn: 31/8/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • Ghiền đồ uống- với mã khuyến mãi GoViet đến 50%++

Khuyến mãi: 50%++

Ngày hết hạn: 30/4/2021

Không yêu cầu mã coupon

  • Mùa hè mát lạnh cùng khuyến mãi GoViet tới 50% dành cho ToCoToCo

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không yêu cầu mã coupon

  • GoViet khuyến mãi Chicken Plus 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 25/9/2020

Không yêu cầu mã coupon

  • Ẩm thực quốc tế – với mã khuyến mãi GoViet đến 50%++

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 30/10/2020

Không yêu cầu mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá GoViet

Các bước sử dụng mã giảm giá GoViet

Để tiết kiệm chi phí khi đặt hàng hay vận chuyển tại GoViet, người dùng nên biết cách sử dụng mã giảm giá. Cụ thể như sau:

Bước 1: Copy mã giảm giá của GoViet rồi bấm đến trang chủ https://www.go-viet.vn/ để đặt hàng phù hợp.

Bước 2: Mở ứng dụng GoViet lên, bạn sẽ thấy thông báo Nhập Mã Ngay trên màn hình. Bạn chỉ cần bấm vào đó và tiến hành nhập mã khuyến mãi vào sau đó bấm Xác minh mã của bạn là được. Sau khi nhập xong, nếu mã giảm giá hợp lệ thì thông báo sẽ hiện lên chi tiết mã giảm giá đó. Nếu sai GoViet sẽ thông báo “”Khuyến mãi này đã được sử dụng hoặc không hợp lệ”.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá GoViet

Để sử dụng hiệu quả mã giảm giá GoViet, quý khách hàng cần lưu ý một số điều được nói đến dưới đây:

  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá GoViet để xem mã đó dành Go-Send hay Go-Bike.
  • Khi sử dụng mã giảm giá GoViet, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Bạn cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi để sử dụng cho đúng thời điểm.
  • Mỗi mã giảm giá GoViet chỉ sử dụng 1 lần.
  • Không được áp dụng chung nhiều mã giảm giá cho cùng một dịch vụ của GoViet.

Từ khi GoViet xuất hiện trên thị trường Việt Nam, người dùng được phục vụ từ việc đi lại đến ăn uống vô cùng tiện lợi. Mặc dù đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khác nhưng với sự nhiệt tình, tận tâm, đúng giờ của mình, GoViet đang nhận được sự yêu quý của khách hàng trên cả nước.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart