Mã giảm giá Hotels

Mã giảm giá Hotels

Hotels.com là một dịch vụ cho phép người dùng đặt nơi lưu trú trên toàn cầu để phục vụ cho những chuyến công tác và du lịch. Với tính năng hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi, Hotels.com đã kết nối tất cả các nơi lưu trú tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, giúp người dùng tìm phòng dễ dàng và thuận tiện. Hãy cùng tìm hiểu về Hotels.com qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Hotels.com

Giới thiệu về Hotels.com

Hotels.com là một nhà cung cấp dịch vụ đặt nơi lưu trú trên toàn cầu, đây là một trong các công ty du lịch thuộc Expedia Group. Hotels.com Trụ sở L.P. đặt tại 5400 LBJ Freeway, Suite 500, Dallas, Texas 75240, Mỹ.

Với việc đặt chỗ ở qua website: https://vi.hotels.com và điện thoại, quý khách sẽ có một chỗ nghĩ hoàn hảo, giá cả phải chăng để phục vụ cho việc công tác và du lịch của mình.

Hotels.com mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, bao gồm cả những khách sạn độc lập, chuỗi khách sạn lớn, các khu nhà nghỉ tự phục… trên toàn thế giới. Thông qua trang web, quý khách được quyền “xem” chỗ ở trước, so sánh giá cả, đọc chấm điểm của khách lưu trú trước đó và đặc biệt hỗ trợ khách tìm và đặt phòng vào giai đoạn cao điểm.

Hotels.com hoạt động minh bạch, công khai giá ngay trên website và đảm bảo cho quý khách mức giá thấp nhất.

Ngoài cho  thuê phòng tại Hotels.com, dịch vụ này còn cho phép những đơn vị kinh doanh khách sạn đăng ký bán chỗ ở trên đó để quảng bá và kiếm thêm thu nhập.

Sau thời gian phát triển tại Việt Nam, Hotels.com được người dùng đánh giá cao vì cung cấp dịch vụ tốt, an toàn, bảo mật thông tin cho người sử dụng.

Dịch vụ Hotels

Hotels chính là dịch vụ đặt phòng, chỗ nghỉ có quy mô toàn cầu. Ngoài khách sạn, Hotels còn cho thuê căn hộ, nhà ở thành phố, nhà nghỉ dưỡng miền quê, nhà nghỉ du lịch, resort, nhà khách, nhà trên cây…với hàng trăm ngàn nơi lưu trú trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ưu điểm Hotels

Từ khi ra mắt đến nay, Hotels đã được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao và lựa chọn sử dụng book chỗ ở. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm được nói đến dưới đây:

  • Hotels cung cấp đa dạng các loại chỗ ở cho khách hàng lựa chọn. Trong đó có hơn 500.000 chỗ ở trên 200 quốc gia trên toàn cầu.
  • Dịch vụ chỗ ở của Hotels được đánh giá cao về sự tiện nghi, sạch sẽ, không gian thoáng đoãng.
  • Hotels có khách sạn tự phục vụ và khách sạn thường. Trong đó, khách sạn tự phục vụ sẽ có đầy đủ tiện nghi như: quầy rượu, tủ lạnh, lò vi sóng, phòng ngủ riêng, bếp, một hoặc nhiều phòng tắm, máy rửa và sấy bát đĩa…
  • Hotels cho phép khách hàng đặt phòng dễ dàng và hủy phòng miễn phí.
  • Giá thuê chỗ ở trên Hotels luôn rẻ hơn nhiều so với việc book trực tiếp từ chủ.
  • Hotels cho phép khách hàng thanh toán trước hoặc sau.
  • Hotels cho phép khách hàng book phòng với các thông tin và giá cả bí mật.
  • Hotels triển khai book chỗ ở trên website và app, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ phòng mà mình yêu thích.
  • Trong thời buổi dịch Covid-19, du lịch toàn cầu bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Do đó, Hotels hỗ trợ chính sách hoàn tiền 100% cho những phòng mà quý khách đã đặt và thời gian hoàn tiền 30 ngày.
  • Hotels thực hiện chính sách bảo mật 100% các thông tin liên quan đến quý khách hàng.

Hoa hồng Hotels có từ đâu?

Hotels.com thật ra là một trang thương mại điện tử về dịch vụ phòng khách sạn. Do đó, Hotels là cầu nồi giữa người đi thuê phòng và người cho thuê phòng. Từ đó, lợi nhuận của Hotels chính là số tiền mà chủ khách sạn trả cho Hotels trên từng đơn hàng. Thông thường, hoa hồng sẽ từ 10-12% từng vào từng loại phòng. Ngoài ra, Hotels còn có doanh thu từ các dịch vụ quảng cáo.

Hướng dẫn book phòng trên Hotels

Việc đặt phòng tại Hotels.com diễn ra đơn giản khi chỉ cần bạn thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang website của Hotels.com.

Bước 2: Bạn chọn điểm đến, thời gian nhận phòng và trả phòng, số lượng phòng, số lượng người lớn và trẻ em rồi bấm Tìm.

Lúc này, hàng loạt loại phòng với mức giá khác nhau hiện ra, bạn thích phòng nào thì bấm Chọn để xem hình ảnh của nơi mình muốn thuê. Nếu cảm thấy hài lòng thì bấm Đặt phòng ngay.

Làm thế nào để chủ chỗ ở đăng bán phòng trên Hotels?

Hiện nay, nhiều chủ khách sạn đã đăng ký bán phòng trên Hotels. Nguyên nhân là vì Hotels sẽ giúp họ quảng bá khách sạn trên hơn 70 quốc gia, tại hơn 200 trang web, nhờ đó mà số tiền thu về từ bán phòng là rất lớn.

Là chủ khách sạn, bạn muốn liên hệ với Hotels để đăng ký bán phòng của mình thì hãy thực hiện theo các bước được nói đến dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào website của Hotels ở địa chỉ: https://vi.hotels.com/

Bước 2: Kéo xuống phía cuối trang và bạn chọn List you property để chuyển đến trang Expedia Group.

Bước 3: Bạn bấm vào chữ List you property rồi điền các thông tin đăng ký theo yêu cầu, bao gồm: tên, email, số điện thoại, địa chỉ, mã quốc gia… rồi bấm Submit.

Bước 4: Hệ thống của Expedia Group sẽ gửi đến email của bạn link xác nhận. Bạn hãy click vào đó để xác nhận lại một số thông tin về tên, email, số điện thoại… rồi bấm Submit để hoàn tất.

Phương thức thanh toán của Hotels

Khi đặt phòng tại Hotels.com, bạn sẽ thanh toán trước bằng thẻ visa/master/JCB/american express, thẻ ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại khách sạn đó.

Chính sách hủy, trả, đổi phòng của Hotels

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ phòng của mình, Hotels có quy định chính sách hủy, đổi, trả phòng. Theo đó, khi bạn đặt phòng tại Hotels, bạn sẽ nhận được email xác nhận sau 2-4 giờ.

Nếu bạn muốn hủy phòng thì báo trước Hotels ít nhất 5-7 ngày là bạn sẽ được hoàn tiền 100% mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Trong thời buổi dịch Covid, bạn có quyền trả phòng và thời gian giải quyết từ 30 ngày.

Hotels cho phép bạn đổi từ loài phòng này sang loại phòng khác nếu bạn tích lũy được số điểm trong tài khoản đủ để Hotels chuyển phòng cho bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được phép đổi từ phòng có số tiền thấp lên phòng có số tiền cao hơn và phải thêm vào khoảnh chênh lệch.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Hotels

Hotels triển khai chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Với 2 địa chỉ email: Hotelscomapacaffiliate@expedia.com và email: infos@hotels.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra, số hotline: 120 32 103 sẽ giúp quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Hotels.

Hướng dẫn tải app Hotels

Để dễ dàng book phòng trên Hotels nhằm phục vụ cho chuyến công tác, du lịch và nghỉ dưỡng của mình, bạn cần tải app Hotels về điện thoại. Hiện nay, Hotels hỗ trợ app trên điện thoại có cấu hình Android và iOS. Cách tải như sau:

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm Hotels.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải Hotels về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng Hotels.

Cách đăng ký tài khoản trên Hotels

Hotels khuyến khích người dùng đăng ký tài khoản trên website hoặc app của mình để nhận những ưu đãi từ các dịch vụ của Hotels. Các bước đăng ký tài khoản như sau:

Bước 1: Vào website của Hotels rồi chọn mục Tạo tài khoản.

Bước 2: Bạn điền địa chỉ email, mật khẩu, tên, họ, tick vào ô “Vui lòng gửi email cho tôi về các chương trình ưu đãi đặc biệt, ưu đãi phút chót và thông tin về khách sạn” rồi bấm Tạo tài khoản để hoàn tất.

Mã giảm giá của Hotels.com là gì?

Để giúp quý khách hàng có những ngày trải nghiệm tuyệt vời tại nơi lưu trú, Hotels.com thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn thông qua việc giảm giá trực tiếp hoặc mã giảm giá.

Định nghĩa về mã giảm giá Hotels

Mã giảm giá Hotels.com là những ký tự đặc biệt do Hotels.com phát hành để gửi đến khách hàng và chỉ cần nhập mã vào ô giảm giá là quý khách sẽ được giảm một khoản chi phí nhất định khi thuê phòng.

Mã giảm giá Hotels tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá Hotels.com được tìm thấy ở trang website chính thức của Hotels , những trang website du lịch – nhà hàng khách sạn, các trang tổng hợp mã giảm giá, diễn đàn du lịch, blog rao vặt.

Các loại mã giảm giá Hotels

Hiện nay, Hotels thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho quý khách hàng thông qua mã giảm giá. Tùy vào từng dịch vụ mà số lượng mã giảm giá là bao nhiêu. Các loại mã giảm giá hiện nay của Hotels là:

  • Mã giảm giá dành cho dịch vụ phòng: Đây là loại mã giảm giá mà Hotels triển khai dành cho các dịch vụ phòng của mình trên toàn cầu. Hiện nay, mã này chiếm số lượng nhiều nhất. Trong đó, mức giảm sẽ là 10%-50%.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng mới: Đây là loại mã giảm giá Hotels dành cho khách hàng mới đăng ký tài khoản trên Hotels. Ưu đãi của mã thường giảm 50k.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng vip: Đây là loại mã giảm giá mà Hotels triển khai dành cho khách hàng book phòng thường xuyên trên Hotels với nhiều phòng hạng sang. Ưu đãi của mã thường 25%-30%.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng đặt phòng trên app: Đây là loại mã giảm giá mà Hotels triển khai để dành tặng khách hàng đặt phòng trên app của Hotels. Ưu đãi của mã thường 10%-35%.

Hiện nay, Hotels có những ưu đãi nào?

Hiện nay, Hotels.com có những ưu đãi dành cho khách hàng như sau:

  • Tận hưởng thêm 25% đặt phòng khách sạn tại Hotels.com

Khuyến mãi: 25%

Ngày hết hạn: 30/12/2020

Mã giảm giá: SCBEARN25VN

  • Sử dụng thẻ Mastercard và tận hưởng 8% tiết kiệm quanh năm khi đặt phòng tại Hotels.com

Khuyến mãi: 8%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Mã giảm giá: MASTERCARDYRO

  • Ưu đãi thẻ VISA! Tiết kiệm thêm 8% khách sạn khi đặt phòng tại Hotels.com

Khuyến mãi: 8%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Mã giảm giá: VISA8

  • Đặt khách sạn tại Pháp tiết kiệm đến 51% với khuyến mãi Hotels.com

Khuyến mãi: 51%

Ngày hết hạn: 29/9/2020

Không cần nhập mã coupon

  • Tới Đà Nẵng đặt phòng tại Hotels.com Vietnam để được giảm giá ngay tới 75%

Khuyến mãi: 75%

Ngày hết hạn: 30/9/2020

Không cần nhập mã coupon

  • Đi Đài Loan khỏi lo khách sạn với khuyến mãi Hotels.com 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Du hí Nha Trang đặt phòng tại Hotels.com Vietnam khuyến mãi ngay tới 65%

Khuyến mãi: 65%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không cần nhập mã coupon

  • com Vietnam giảm giá tới 52% khi đặt phòng tại TP Hồ Chí Minh

Khuyến mãi: 52%

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Tích lũy 10 đêm nhận ngay 1 đêm lưu trú miễn phí

Khuyến mãi: 1 đêm miễn phí

Ngày hết hạn: 30/6/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Đăng ký email để nhận ưu đãi dành cho thành viên lên đến 670k từ Hotels

Khuyến mãi: 670k

Ngày hết hạn: 30/10/2020

Không cần nhập mã coupon

  • Hotels hoàn tiền tới 20% cho đơn đặt phòng khách sạn

Khuyến mãi: 20%

Ngày hết hạn: 1/6/2021

Không cần nhập mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Hotels.com

Các bước sử dụng mã giảm giá Hotels

Để tiết kiệm chi phí khi đặt phòng tại Hotels.com, quý khách cần biết cách sử dụng mã giảm giá sau khi có được mã trên tay. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Sao chép mã giảm giá rồi vào trang chủ của Hotels.com đặt phòng.

Bước 2: Bạn tiến hành chọn điểm đến, thời gian nhận phòng và trả phòng, số lượng phòng, số lượng người lớn và trẻ em rồi bấm Tìm.

Bước 3: Hàng loạt loại phòng với mức giá khác nhau hiện ra, bạn thích phòng nào thì bấm Chọn để xem hình ảnh của nơi mình muốn thuê. Nếu cảm thấy hài lòng thì bấm Đặt phòng ngay.

Bước 4: Bạn tiến hành điền thông tin khách lưu trú, gồm: họ, tên, email, số di động rồi chọn hình thức thanh toán bằng visa, JCB hoặc mastercard. Ở ô áp dụng mã Coupon, bạn chép mã giảm giá vào đó rồi bấm Áp dụng.

Bước 5: Cuối cùng bạn bấm Đặt phòng để hoàn tất.

Một số điều cần lưu ý khi dùng mã giảm giá Hotels

Sau khi có mã giảm giá Hotels, người dùng muốn sử dụng hiệu quả và thành công, người dùng cần lưu ý một số điều được nói đến dưới đây:

  • Đầu tiên là người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá Hotels, xem mã Hotels đó dành cho đối tượng nào và dịch vụ nào để sử dụng cho phù hợp.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Hotels, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Người dùng cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi Hotels để sử dụng cho đúng thời điểm.
  • Mỗi mã giảm giá Hotels chỉ sử dụng 1 lần.
  • Người dùng không được áp dụng chung mã giảm giá Hotels cho cùng lúc nhiều loại dịch vụ.
  • Hotels không chấp nhận khách hàng này chuyển voucher giảm giá cho khách hàng khác.

Với việc sử dụng dịch vụ Hotels.com, việc đặt phòng của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ du lịch trong nước và ngay từ bây giờ việc bạn du lịch nước ngoài đã có Hotels.com lo phòng. Hãy sử dụng Hotels.com bạn nhé.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart