Mã giảm giá Klook

Trang chủ Klook

Klook là một dịch vụ du lịch trực tuyến dành cho các vị khách du lịch tự túc. Với, Klook bạn có thể đặt tour du lịch, vé tham quan, vé tàu xe, mua SIM/Wifi,… theo nhu cầu sở thích của mình mà không cần phải đặt trọn gói. Có mặt tại Việt Nam gần 2 năm qua, Klook được người dùng sử dụng rộng rãi, đặc biệt là travel bloggers. Hãy cùng tìm hiểu về Klook qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Klook

Giới thiệu về Klook

Klook là dịch vụ du lịch trực tuyến dành cho các vị khách du lịch tự túc được thành lập vào năm 2014 bởi Eric Gnock Fah người Hong Kong. Klook đặt văn phòng tại Hong Kong và nhiều quốc gia khác. Năm 2018, Klook có mặt tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ của Klook chính là cung cấp tour du lịch, vé tham quan, vé tàu xe, mua SIM/Wifi… riêng lẻ cho quý khách mà không cần phải đặt trọn gói. Điểm cộng của Klook so với các công ty lữ hành chính là cho phép khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn hành trình của mình.

Klook hoạt động với sứ mệnh “du lịch là tận hưởng”, do đó, Klook cung cấp rất nhiều dịch vụ phục vụ cho chuyến du lịch nhằm giúp con người tận hưởng và khám phá để có được những trải nghiệm thú vị.

Klook liên kết với các nhãn hàng lớn để mang đến cho quý khách những ưu đãi độc quyền như: Asia Miles, Getgo, Big Loyalty, Iventure, Disneyland, Big Bus B, Cathay Pacific, Hkexpress, Shangru-la.

Klook tự hào khi được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư lớn nhất thế giới như: Sequoia, SoftBank, Matrix, Goldman Sachs và TCV.

Hiện nay, Klook hỗ trợ 8 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh và đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới. Những quốc gia sử dụng Klook nhiều nhất là: Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông.

Klook hoạt động thông qua website: https://www.klook.com/vi/

Dịch vụ của Klook

Klook cung cấp 6 dịch vụ đến quý khách hàng trên toàn cầu, trong đó phải kể đến:

  • Vé tham quan và giải trí: Klook cung cấp đa dạng các loại vé tham quan ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu, trong đó có Đông Á, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Phi, Châu Âu, Bắc Mỹ, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Mỹ, Úc… Ngoài ra, Klook còn bán vé tour du lịch cùng hàng ngàn loại vé để quý khách tham gia vào các hoạt động và trải nghiệm của nơi du lịch đó.
  • Thẻ và vé tàu: Klook bán đa dạng các loại vé tàu để quý khách phục vụ cho việc di chuyển của mình, trong đó có vé tàu tại Việt Nam, vé tàu China Rail, vé tàu Đài Loan, vé JR Pass.
  • Vận chuyển: Klook cung cấp đa dạng các loại vận chuyển để phục vụ cho cuộc hàng trình du lịch của quý khách, trong đó có di chuyển sân bay và vận chuyển xung quanh các địa điểm du lịch. Klook tập trung chủ yếu ở vé taxi và vé xe điện.
  • Khách sạn: Klook liên kết với các đối tác trong ngành khách sạn như: Agoda, Booking, Hotels, Luxstay để mang đến các chỗ ở cho khách hàng từ: khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự, chung cư, biệt thự vườn, homstay.
  • Wifi và sim: Klook còn cung cấp dịch vụ wifi và sim để quý khách hàng sử dụng trong lúc du lịch từ quốc gia này sang quốc gia khác hoặc dùng ở những nơi có sóng wifi và điện thoại yếu.
  • Ẩm thực và nhà hàng: Klook cung cấp các voucher tại các nhà hàng và khu ẩm thực trên toàn thể giới như ở Hồng Kông, Kyoto, Phuket, Bangkok, Macao, Việt Nam…giúp quý khách hàng thưởng thức những món đặc sản.

Ưu điểm của Klook

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, Klook ngày càng chứng tỏ được thế mạnh của nhà trung gian cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu. Mặc dù đang phải cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác nhưng Klook vẫn có được hàng triệu khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Đa dạng các loại dịch vụ để quý khách hàng book nhằm phục vụ cho chuyến du lịch của mình thêm hoàn hảo. Trong đó có: vé tham quan và giải trí, thẻ và vé tàu, vận chuyển, wifi và sim, ẩm thực và nhà hàng.
  • Klook luôn gợi ý đến quý khách hàng những địa điểm du lịch hấp dẫn và thú vị.
  • Khách hàng đặt vé trên Klook nhanh chóng, giá rẻ hơn so với việc mua trực tiếp.
  • Quý khách nhận vé trực tiếp ngay trên điện thoại của mình mà không sợ thất lạc.
  • Tại Việt Nam, Klook liên kết với Luxstay để mang đến cho quý khách hàng các loại dịch vụ phòng tốt nhất và đa dạng nhất.
  • Đa dạng các tính năng vượt trội như: xác nhận vé thức thời, xác nhận vé trong vòng 24 giờ, vé mở, vé cố định, xuất trình vé điện tử, cho phép đổi vé cứng.
  • Klook thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng với deal cực sốc.
  • Klook có phương thức thanh toán linh hoạt với nhiều kiểu thanh toán khác nhau, đặc biệt ở các loại vé tham quan.
  • Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của Klook nhiệt tình, cẩn thận và tháo gỡ thắc mắc của khách hàng 24/7.

Phương thức thanh toán tại Klook

Klook triển khai phương thức thanh toán đa dạng để quý khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, với việc chấp nhận của loại tiền tệ: USD, HKD, SGD, CNY, TWD, MYR, KRW, THB, PHP, VND, IDR, EUR, GBP, CHF, DKK, ISK, NOK, SEK, RUB, KHR, MOP, AUD, NZD, từ đó Klook cho phép quý khách thanh toán bằng các loại thẻ quốc tế như: Visa, Master, JCB, American Express, PayPal.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Klook

Klook có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Theo đó, bạn có thể vào mục Hỏi đáp Klook để đặt những câu hỏi liên quan đến dịch vụ của Klook. Hoặc liên hệ qua email: support@klook.com.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Klook qua số hotline của voucher mà bạn mua. Hoặc bạn cũng có thể đặt những câu hỏi cho Klook bằng cách gửi tin nhắn riêng.

Các kênh facebook, instagram, twitter cũng là kênh truyền thông để Klook kết nối với người dùng.

Chính sách hoàn, hủy và thay đổi đơn hàng của Klook

Klook triển khai các chính sách hoàn, hủy và thay đổi đơn hàng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của Klook. Theo đó, khi bạn yêu cầu hủy đơn hàng được chấp nhận, bạn sẽ được hoàn tiền ngay lập tức qua PayPal. Trong khi đó, các loại thẻ ghi nợ sẽ có thời gian hoàn tiền từ 5-30 ngày.

Trong khi đó, nếu quý khách muốn thay đổi đơn hàng thì liên hệ với Klook qua email: support@klook.com.

Hướng dẫn tải app Klook dành cho điện thoại

Để sử dụng Klook cho việc book các dịch vụ nhằm phục vụ cho chuyến du lịch của quý khách thêm hoàn hảo, bạn nên tải app Klook về điện thoại của mình. Hiện nay, Klook triển khai app dành cho điện thoại có cấu hình Android và iOS. Các bước tải như sau:

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm Klook.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải Klook về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng Klook.

Mã giảm giá Klook là gì?

Klook thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thông qua các loại mã giảm giá hoặc các ưu đãi trực tiếp được triển khai.

Định nghĩa về mã giảm giá Klook

Mã giảm giá Klook chính là những ký tự đặc biệt bao gồm: số, chữ hoặc kết hợp giữa số và chữ do Klook phát hành để gửi đến quý khách hàng mà khi nhập vào ô giảm giá, họ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi sử dụng dịch vụ của Klook.

Các loại mã giảm giá Klook

Klook thường xuyên triển khai các loại mã giảm giá sau để gửi đến quý khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Cụ thể như sau:

  • Mã giảm giá dành cho khách hàng mới: Đây là loại mã giảm giá mà Klook triển khai để dành tặng quý khách hàng lần đầu tải ứng dụng Klook và sử dụng các dịch vụ tại đây. Mức ưu đãi của mã thường 50k.
  • Mã giảm giá combo dịch vụ: Đây là loại mã giảm giá mà Klook triển khai để dành tặng quý khách hàng khi họ sử dụng combo dịch vụ tại Klook như: vé tham quan và vé xe, khách sạn và vận chuyển, tham quan và ẩm thực…Mã ưu đãi của mã thường 10%, 20%, 30%…
  • Mã giảm giá theo tour: Đây là loại mã giảm giá mà Klook triển khai để dành tặng quý khách hàng sử dụng tour của Klook. Mỗi tour sẽ có mỗi mã giảm giá khác nhau và thường là 10%, 20%, 30%…
  • Mã giảm giá đặt xe vận chuyển: Đây là loại mã giảm giá mà Klook triển khai để dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ xe vận chuyển của Klook như: dịch vụ taxi, dịch vụ vé tàu du lịch, dịch vụ vé tàu cao tốc, dịch vụ vé tàu điện ngầm. Ưu đãi của mã thường giảm 50k, 100k, 150k…
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng thanh toán qua ví Momo: Đây là loại mã giảm giá mà Klook triển khai để dành tặng khách hàng sử dụng dịch vụ ví Momo để thanh toán khi book dịch vụ của Klook. Mã ưu đãi thường giảm 50k, 100k…

Mã giảm giá Klook được tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá của Klook được tìm thấy tại trang website chính thức của Klook, các diễn đàn du lịch, các website tổng hợp mã giảm giá, các trang báo về du lịch.

Hiện nay Klook có những chương trình giảm giá nào?

Hiện nay, Klook có những chương trình giảm giá đặc biệt hấp dẫn như sau:

  • Mã giảm giá Klook $2.5 chỉ có tại Iprice

Khuyến mãi: $2.5

Ngày hết hạn: 2/1/2023

Đơn hàng: $30

Đối tượng khách hàng: dành cho khách lần đầu sử dụng Klook.

Mã giảm giá: OMGFIRSTT3

  • Vận Chuyển & Tiện Ích Du Lịch – Với Mã Giảm Giá Klook Lên Đến 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 31/5/2021

Mã giảm giá: Mã Trên Trang

  • Tour & Tham Quan Ngắm Cảnh – Với Mã Giảm Giá Klook Lên Đến 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 31/5/2021

Mã giảm giá: Mã Trên Trang

  • Vé Tham Quan & Show – Với Mã Giảm Giá Klook Lên Đến 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 31/5/2021

Mã giảm giá: Mã Trên Trang

  • Hoạt Động & Trải Nghiệm – Với Mã Giảm Giá Klook Lên Đến 50%

Khuyến mãi: 50%

Ngày hết hạn: 31/5/2021

Mã khuyến mãi: Mã Trên Trang

  • Bạn Mới Của Ví MOMO – Nhận Ngay Mã Ưu Đãi Klook Đến 400k

Khuyến mãi: 400k

Ngày hết hạn: 31/12/2020

Đối tượng khách hàng: khách hàng mới

Mã giảm giá: MOMOKLOOK400

  • Ẩm Thực & Nhà Hàng – Với Mã Giảm Giá Klook Lên Đến 50%

Khuyến mãi: giảm đến 50%

Ngày hết hạn: 31/5/2021

Mã giảm giá: Mã Trên Trang

  • Đăng ký email nhận ngay 75k cùng ưu đãi Klook

Khuyến mãi: 75k

Ngày hết hạn: 31/12/2030

Không cần nhập mã coupon

  • Khách sạn – với mã ưu đãi Klook 10% trên booking.com

Khuyến mãi: 10%

Ngày hết hạn: 5/1/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Klook khuyến mãi buffet miễn phí khi mua vé tham quan Bà Nà Hill Đà Nẵng

Khuyến mãi: buffet miễn phí

Ngày hết hạn: 15/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Khách sạn với mã ưu đãi Klook 5% trên Agoda

Khuyến mãi: 5%

Ngày hết hạn: 5/1/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Khách Sạn – Với Mã Ưu Đãi Klook 5% Trên Hotels.com

Khuyến mãi: 5%

Ngày hết hạn: 5/1/2021

Không cần nhập mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Klook

Các bước sử dụng mã giảm giá Klook

Để tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ Klook, người dùng có mã giảm giá trên tay thì phải biết cách sử dụng như các bước đã hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Copy mã giảm giá Klook rồi truy cập vào địa chỉ website của Klook ở địa chỉ: https://www.klook.com/vi/

Bước 2: Tiến hành đăng nhập vào Klook qua địa chỉ email, số điện thoại hoặc tài khoản Facebook

Bước 3: Vào mục ‘Tài khoản’ và nhấp vào ‘Mã ưu đãi’ rồi pass mã vào đó rồi bấm ‘Sử dụng’ là xong.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Klook

Để sử dụng mã giảm giá Klook thành công, quý khách hàng cần lưu ý một số điều được nói đến dưới đây:

  • Đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá của Klook, xem mã đó dành cho đối tượng nào để sử dụng cho phù hợp.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Klook, cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô Mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi Klook để sử dụng cho đúng thời điểm.
  • Mỗi mã giảm giá Klook chỉ sử dụng 1 lần.
  • Không được áp dụng chung mã giảm giá Klook trên cùng một loại dịch vụ.

Với những dịch vụ mà Klook cung cấp, những vị khách thích du lịch bụi chắc chắn sẽ có chuyến đi thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh đó, chi phí cho chuyến đi còn tiết kiệm đáng kể. Mặc dù Klook đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các đơn vị kinh doanh khác cùng loại nhưng dịch của Klook vẫn không hề kém cạnh. Hãy sử dụng Klook ngay thôi bạn nhé.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart