Mã giảm giá Shopee

Trang chủ Shopee

Shopee là sàn thương mại điện tử của nước ngoài, phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Shopee cho phép người dùng mua hàng tại website và app của Shopee và sau đó hàng sẽ chuyển đến tận tay người dùng. Ngoài việc trở thành khách hàng của Shopee, bạn có thể trở thành đối tác bằng việc đăng ký shop tại Shopee để mua bán. Hiện nay, Shopee là một trong những trang thương mại điện tử lớn mạnh tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về Shopee qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Shopee

Giới thiệu về Shopee

Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử được thành lập vào năm 2009 bởi Forrest Li, có trụ sở tại Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn SEA. Năm 2015, Shopee ra mắt chủ yếu trên thiết bị di động để phục vụ nhu cầu mua bán cho người dùng và là trung gian giúp việc mua sắm online giữa bên mua và bên bán vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bắt đầu từ năm 2016, Shopee đã dần lấn sang thị trường các quốc gia Châu Á khác trong đó có Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam, Philipines và hiện nay Shopee cũng có mặt tại Brazil.

Ban đầu, mô hình của Shopee chính là C2C Marketplace – trung gian trong quy trình mua và bán giữa các cá nhân với nhau. Nhưng hiện nay, Shopee triển khai mô hình B2C- doanh nghiệp và người tiêu dùng để tính phí nhằm có thêm doanh thu.

Tại Việt Nam, Shopee được nhiều người dùng ưa chuộng và trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu cùng với Lazada, Tiki khi đã có hơn 5 triệu lượt tải ứng dụng với hơn 180 triệu sản phẩm được đăng bán.

Năm 2015, Shopee đã được trao giải thưởng “Khởi Nghiệp Của Năm tại Singapore”.

Website chính thức của Shopee nằm ở địa chỉ https://shopee.vn/. Ngoài mua hàng trên web, khách hàng còn dễ dàng tải app của Shopee về trên điện thoại với cấu hình Android và iOS.

Danh mục tại Shopee

Là trang thương mại điện tử thuộc top đầu hiện nay nên Shopee có đa dạng các danh mục hàng hóa cho khách hàng lựa chọn. Tại Shopee, người dùng sẽ được tiếp cận hơn 180 triệu sản phẩm thuộc 25 ngành hàng khác nhau, trong đó đều là những mặt hàng chính hãng từ những thương hiệu lớn như: Samsung, OPPO, Xiaomi, Innisfree, Unilever, P&G, Biti’s, Enfa; Friso; Pampers… Cụ thể như sau:

  • Thời trang nam: Tại Shopee, thời trang nam đa dạng và phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của quý ông ở nhiều độ tuổi khác nhau như: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo vest, áo len, quần, balo, túi, mắt kính, phụ kiện nam, trang sức nam, đồ lót…
  • Nhà cửa và đời sống: Tại Shopee, bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm gia đình yêu thích để phục vụ cho cuộc sống của mình. Chỉ với vài cú click chuột là bạn sẽ tìm thấy những món đồ như: đồ dùng nhà bếp, chăn, ga, gối, nệm, đồ dùng phòng tắm, đồ nội thất, đồ dùng phòng ăn…
  • Đồng hồ: Tại Shopee có bán đồng hồ thời trang và sành điệu với mẫu mã tinh tế dành cho nam, nữ, trẻ em và cả phụ kiện đồng hồ để người dùng dễ dàng thay thế.
  • Bách hóa online: Shopee còn có một cửa hàng bách hóa online với đa dnagj các sản phẩm về bánh kẹo, đồ uống, đồ hộp, đặc sản Việt, quà biếu, sữa, đồ uống có cồn… để phục vụ nhu cầu ẩm thực của con người.
  • Đồ chơi: Tại Shopee, bạn dễ dàng mua đồ chơi cho bé như: đồ chơi sơ sinh, đồ chơi trẻ nhỏ, đồ chơi vận động, thú nhồi bông, đồ chơi mô hình, búp bê… với hàng trăm mẫu mã khác nhau.
  • Thời trang nữ: Shopee có bán thời trang dành cho phái đẹp, bao gồm các sản phẩm như áo, đầm, chân váy, quần, đồ lót, đồ đôi, đồ ngủ, đồ mặc nhà, đồ bơi… từ những shop quần áo và thương hiệu nổi tiếng.
  • Máy tính và laptop: Tại Shopee, bạn dễ dàng sở hữu cho mình những chiếc máy tính và laptop đến từ những những thương hiệu nổi tiếng như: HP, Dell, Samsung, Lenovo…với những dàn máy phục vụ cho văn phòng đến đồ họa, chơi game…
  • Túi ví: Tại Shopee có bán những chiếc túi ví được thiết kế đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng và rất thời trang, bao gồm: túi đeo chéo nữ, túi xách nữ, balo thời trang, ví bóp nữ, túi vải, phụ kiện túi ví….
  • Thể thao và du lịch: Với việc mua sắm trên Shopee, người dùng thỏa thích sắm những bộ trang phục thể thao, giày thể thao, phụ kiện thể thao và thể hình… để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và du lịch.
  • Giặt giũ và chăm sóc nhà cửa: Là một trong những trang thương mại điện tử số 1 hiện nay nên Shopee bán không thiếu một thứ gì, trong đó có đồ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh bát đĩa, khăn giấy, giấy vệ sinh, thuốc diệt côn trùng, chất khử mùi, chất làm thơm….
  • Điện thoại và phụ kiện: Với Shopee, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại như ý và những phụ kiện đến từ các hãng danh tiếng như: iPhone, Sony, Samsung, Oppo, Vsmart…. Gồm: điện thoại, ốp lưng, dán màn hình, pin dự phòng, gậy tự sướng…
  • Sức khỏe và sắc đẹp: Tại Shopee, bạn dễ dàng mua sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, mỹ phẩm, thiết bị y tế, dụng cụ làm đẹp, nước hoa… để tô điểm cho vẻ bề ngoài của mình.
  • Giày dép nam: Shopee có bán đa dạng các loại giày dép nam như: giày tây, xăng đan, dép, giày lưới, giày thể thao….
  • Voucher và dịch vụ: Shopee có bán voucher ở các dịch vụ về ăn uống, du lịch, khách sạn, làm đẹp, giải trí, khóa học online….
  • Chăm sóc thú cưng: Ở Shopee có bán những sản phẩm chăm sóc cho thú cưng gồm: cá, chim, chó, mèo…
  • Mẹ và bé: Shopee có bán những sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, trong đó có tã, bỉm, đồ dùng cho bé, ghế, nôi, xe đẩy, địu, sữa công thức, thức phẩm bổ sung, vitamin và đồ uống cho mẹ…
  • Máy ảnh, máy quay phim: Shopee có bán các loại máy ảnh, máy quay phim từ các hãng danh tiếng như Sony, LG, Fujifilm… với máy ảnh du lịch, máy ảnh chụp lấy liền, thẻ nhớ, camera giám sát, máy ảnh DSLR, máy quay phim…
  • Phụ kiện thời trang: Shopee có bán đa dạng các mặt hàng phụ kiện thời trang, trong đó phải kể đến: trang sức, kính mắt, nón, dù, khăn, phụ kiện tóc, thắt lưng, khẩu trang…
  • Thời trang trẻ em: Thời trang trẻ em tại Shopee đa dạng và phong phú với những bộ trang phục dành cho bé gái, bé trai từ sơ sinh đến 14 tuổi.
  • Ô tô – xe máy – xe đạp: Tại Shopee có bán ô tô, xe máy, xe đạp, xe đạp điện, mũ bảo hiểm, phụ tùng xe máy…
  • Thiết bị điện tử: Mặt hàng này tại Shopee đa dạng với thiết bị âm thanh, tai nghe, tai đeo thông minh, tivi, thiết bị game… Sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ.
  • Giày dép nữ: Tại Shopee, giày dép nữ vô cùng đa dạng và phong phú gồm: giày cao gót, giày đế xuồng, sandal, giày thể thao….
  • Thiết bị gia dụng: Ở Shopee, thiết bị gia dụng phong phú và đa dạng gồm: đồ dùng nhà bếp, quạt, máy hút bụi, thiết bị làm sạch…
  • Nhà sách online: Hệ thống sách tại Shopee đa dạng với sách Tiếng Việt, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, quà lưu niệm….

Ưu và nhược điểm của Shopee

Shopee có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua và đang là một website thương mại điện tử được nhiều người sử dụng nhiều nhất là nhờ vào những ưu điểm nổi bật của mình, trong đó phải kể đến:

  • Danh mục hàng hóa đa dạng và phong phú, tạo điều kiện dễ dàng và thuận lợi cho người mua lựa chọn sản phẩm như ý.
  • Mua hàng trên Shopee diễn ra nhanh chóng chỉ với vài thao tác đặt hàng.
  • Shopee cho phép người mua và người bán trao đổi thông tin, hỏi đáp với nhau trước khi mua hàng nhằm có được một sản phẩm vừa ý nhất.
  • Giá cả của Shopee rõ ràng và minh bạch trên website.
  • Trang website được thiết kế đẹp mắt, danh mục bố trí khoa học, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Bên cạnh những ưu điểm thì Shopee cũng có một số nhược điểm nhất định, trong đó có:

  • Shopee cho phép đối tác đăng bán sản phẩm dễ dàng nên khâu kiểm duyệt mặt hàng chưa tốt. Do đó, khi mua hàng tại Shopee, người dùng cần phải được bình luận và đánh giá.
  • Shopee có nhiều đơn hàng không cho kiểm tra trước khi nhận, điều này gây khó dễ cho khách hàng khi mua.

Lợi nhuận Shopee có từ đâu?

Để duy trì được một hệ thống lớn như vậy, Shopee cần có nguồn doanh thu. Theo đó, Shopee lấy doanh thu % từ những cửa hàng bán được đơn hàng trên Shopee, thường là chiết khấu 1-2%. Thêm vào đó, doanh thu Shopee còn có từ nguồn thanh toán bằng các loại thẻ như ATM nội địa, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thường là ở mức phí 2%. Ngoài ra, các nhà dịch vụ đặt quảng cáo trên trang Shopee cũng tạo cho trang web một nguồn danh thu nhất định.

Làm thế nào để bán hàng trên Shope?

Để bán hàng trên Shopee một cách hiệu quả và tăng doanh thu đáng kể, các cửa hàng sẽ đăng ký bán hàng trên Shopee qua mục Kênh người bán. Các chủ cửa hàng sẽ đăng ký tài khoản bán hàng trên web bằng cách điền tên đăng nhập, email, số điện thoại, mật khẩu riêng cho mình. Thêm vào đó, Shopee còn yêu cầu các doanh nghiệp lớn phải trưng giấy phép kinh doanh và chủ cửa hàng phải tuân thủ các quy định mua bán do Shopee đưa ra.

Cách đăng ký tài khoản trên Shopee

Để dễ dàng mua sắm thỏa ga trên Shopee, người dùng cần tạo riêng cho mình một tài khoản theo các bước được hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Vào trang website chính của Shopee rồi bấm vào mục Đăng ký.

Bước 2: Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại cá nhân, sau đó nhập mã của Shopee. Tiếp tục nhập mã xác minh mà Shopee sẽ gửi đến qua số điện thoại của bạn rồi bấm Xác nhận.

Bước 3: Bạn tạo mật khẩu cho mình rồi bấm Hoàn thành.

Hướng dẫn tải ap Shopee

Để sử dụng Shopee cho việc mua sắm online mọi lúc mọi nơi, người dùng cần tiến hành tải app Shopee về điện thoại có cấu hình Android và iOS theo các bước sau.

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm Shopee.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải Shopee về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng của Shopee.

Chính sách mua hàng, giao hàng, đổi trả của Shopee

Để tăng sức cạnh tranh với những sàn thương mại điện tử khác, Shopee không ngừng nâng cao quyền lợi cho người mua thông qua các chính sách mua hàng, giao hàng và đổi trả của Shopee.

  • Với mua hàng: Shopee cho phép người dùng mua hàng nhanh chóng bằng cách vào trang website của Shopee để tìm kiếm và lựa chọn món hàng cần mua rồi sau đó tiến hành đặt hàng trên Shopee.
  • Giao hàng: Shopee có chính sách giao hàng nhanh trong vòng 4 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giao hàng tiêu chuẩn 3-5 ngày và giao hàng tiết kiệm khoảng 1 tuần với mức giá ship khác nhau. Tùy vào đơn hàng cũng như chương trình khuyến mãi mà Shopee sẽ miễn phí hoặc giảm giá cước vận chuyển. Các đơn vị vận chuyển của Shopee hiện nay bao gồm: Shopee Xpress, Vietnam Post, Viettel Post, GHN, Ninja, Best Express, Giao hàng tiết kiệm.
  • Đổi trả: Shopee cho phép người mua tiến hành đổi trả sản phẩm nếu không vừa ý. Bạn sẽ đổi trả ngay sau khi nhận được hàng và có quyền không thanh toán đơn hàng đó. Hoặc người mua có thể đóng gói và mang ra bưu cực để chuyển hàng về lại cho người bán.

Hình thức thanh toán tại Shopee

Shopee có phương thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách khi mua hàng. Ngoài việc thanh toán Cod sau khi nhận hàng, qjuys khách thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ visa, mastercard, JCB, trả góp hoặc ví điện tử AirPay.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Shopee

Shopee có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và thường xuyên giúp khách hàng tháo gỡ những thắc mắc khi mua hàng, đổi trả và vận chuyển. Theo đó, quý khách liên hệ với Shopee qua mục Chăm sóc khách hàng. Hoặc qua các kênh kết nối của Shopee ở địa chỉ facebook, instagram. Nhân viên Shopee làm việc 24/7 tại các chi nhánh văn phòng.

 Mã giảm giá Shopee là gì?

Shopee thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tuyệt vời nhằm giúp người dùng tiếp cận nhiều hơn với dịch vụ của Shopee. Hiện nay, ngoài việc giảm giá trực tiếp ngay trên trên sản phẩm, Shopee còn giảm giá bằng cách triển khai các loại mã giảm giá để gửi đến quý khách hàng.

Định nghĩa mã giảm giá Shopee

Mã giảm giá Shopee chính là những ký tự đặc biệt do Shopee phát hành mà khi nhập vào ô mã giảm giá khi mua hàng, quý khách sẽ tiết kiệm được một số chi phí đáng kể cho mình.

Các loại mã giảm giá Shopee

Hiện nay, Shopee có các loại mã giảm giá dành cho quý khách hàng như sau:

  • Mã giảm giá dành cho khách hàng mới: Đây là loại mã giảm giá mà Shopee triển khai dành cho khách hàng lần đầu tải app Shopee hoặc mua sắm trên website Shopee. Loại mã này có mức ưu đãi 50k.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng vip: Đây là loại mã giảm giá mà Shopee dành cho khách hàng quen thuộc của mình. Mức ưu đãi của mã thường 100k trở lên.
  • Mã giảm giá dành cho từng nhóm hàng: Đây là loại mã giảm giá mà Shopee triển khai cho từng nhóm hàng mà mình kinh doanh. Loại mã này có ưu đãi 100k, 200k, 300k đến tiền triệu.
  • Mã giảm giá dành cho từng mặt hàng: Đây là loại mã mà Shopee triển khai cho từng mặt hàng của mình. Loại mã này có mức giảm 20k, 50k, 100k, 150k…
  • Mã giảm giá miễn phí vận chuyển: Đây là mã giảm giá mà Shopee dành cho quý khách hàng mua sắm có đơn hàng trên 200k để người mua không phải tốn phí ship.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng đặt hàng qua app: Đây là loại mã mà Shopee triển khai dành cho quý khách hàng tiến hàng mua hàng trên app. Mức ưu đãi thường 10k, 20k, 30k…

Mã giảm giá Shopee được tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá Shopee được dễ dàng tìm thấy ngay trang mã giảm giá Shopee hoặc các trang tổng hợp mã giảm giá, blog mua sắm và các diễn đàn rao vặt.

Hiện nay, Shopee có những chương trình giảm giá nào?

Tháng 7/2020, Shopee có các chương trình khuyến mãi thông qua mã giảm giá như sau:

  • Oppo siêu khuyến mãi 49% và tặng mã giảm giá 100K trên Shopee hôm nay

Ưu đãi: -49%

Hiệu lực: 15/07/2020

Điều kiện: Giảm 100K

Mã giảm giá: OPPO100

  • Mua sắm tiết kiệm hơn cùng mã Shopee hoàn xu 6% cho đơn hàng đồ điện tử

Ưu đãi: Hoàn 6%

Hiệu lực: 30/07/2020

Điều kiện: Hoàn tối đa 300K xu

Đơn hàng tối thiểu: 1,5 triệu

Mã giảm giá: ELCOIN07

  • Oanh tạc bách hóa Shopee với mã Shopee giảm giá thêm 5% cực hot

Ưu đãi: Giảm thêm 5%

Hiệu lực: 07/07/2021

Điều kiện: Giảm tối đa 50K

Đơn hàng tối thiểu: 250K

Mã giảm giá: FMCGSALE2406

  • Mã giảm giá Shopee và khuyến mãi khủng trong khung giờ 0-12-21

Ưu đãi: Sale khủng

Hiệu lực: 22/06/2021

Mã giảm giá: MÃ TRÊN TRANG

  • Mã freeship Shopee 20k cho mọi đơn hàng chỉ trong hôm nay

Ưu đãi: Khuyến mãi freeship

Hiệu lực: 26/07/2020

Mã giảm giá: MÃ TRÊN TRANG

  • Mã shopee và khuyến mãi cho hàng quốc tế độc đáo

Ưu đãi: Giảm 49%

Hiệu lực: 22/06/2021

Mã giảm giá: MÃ TRÊN TRANG

  • Mã freeship Shopee cho đơn hàng Xtra

Ưu đãi: Miễn phí vận chuyển

Hiệu lực: 22/06/2021

Điều kiện: Chỉ áp dụng cho shop có gắn logo Freeship Xtra

Mã giảm giá: MÃ TRÊN TRANG

  • Khuyến mãi Shopee đến 50% dành cho các sản phẩm đồ chơi cho bé

Ưu đãi: Giảm Đến 50%++

Hiệu lực: 16/12/2020

Không cần nhập mã coupon

  • Shopee khuyến mãi giảm 30% cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ ACB

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ ACB vào thứ 3 hàng tuần

Ưu đãi: -30%

Hiệu lực: 31/12/2020

Điều kiện: tối đa 300k

Đơn hàng tối thiểu: 500k

Không cần nhập mã coupon

  • Mua ngay máy ảnh du lịch và máy ảnh lấy ngay siêu độc đáo đang khuyến mãi tại Shopee

Ưu đãi: Giảm 40%

Hiệu lực: 22/06/2021

Không cần nhập mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Shopee

Các bước sử dụng mã giảm giá Shopee

Sau khi săn được mã giảm giá Shopee, quý khách hàng cần phải biết cách sử dụng mã giảm giá để sở hữu được món hàng yêu thích và tiết kiệm được chi phí tối đa cho mình. Cụ thể cách sử dụng mã giảm giá Shopee như sau:

Bước 1: Copy mã giảm giá Shopee rồi vào website chính hoặc app của Shopee để mua hàng.

Bước 2: Tìm sản phẩm muốn mua, chọn màu sắc, số lượng, size….rồi bấm Thêm vào giỏ hàng. Nếu không muốn mua thêm hàng thì bạn bấm Mua ngay.

Bước 3: Tiến hành đăng nhập tài khoản để mua hàng trên Shopee.

Bước 4: Ở mục Giỏ hàng, bạn sẽ thấy mục Shopee Voucher hoặc mục Chọn hoặc nhập mã. Bạn sẽ click vào đây để Thêm mã giảm giá rồi bấm Áp dụng. Bạn bấm OK để hệ thống Shopee tự động trừ đi số tiền được giảm giá.

Bước 5: Bạn bấm Mua hàng để đến bước Thanh toán gồm: điền địa chỉ nhận hàng, phương thức thanh toán rồi bấm Đặt hàng để hoàn tất.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Shopee

Để sử dụng mã giảm giá Shopee thành công, quý khách hàng cần biết cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất và đúng nhất. Do đó, những điều lưu ý được nói đây dưới đây là vô cùng cần thiết:

  • Người dùng đầu tiên là phải đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá của Shopee , xem mã đó dành cho đối tượng nào để sử dụng cho phù hợp.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Shopee, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá để được hệ thống thanh toán Shopee chấp nhận khi thanh toán.
  • Cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi Shopee để sử dụng cho đúng thời điểm, tránh việc quá hạn sẽ không được chấp nhận.
  • Mỗi mã giảm giá Shopee chỉ sử dụng 1 lần, áp dụng cho 1 đối tượng khác nhau.
  • Không được áp dụng chung mã giảm giá Shopee cho cùng 1 đơn hàng.

Như vậy, Shopee là nơi mua sắm online đáng tin cậy hiện nay, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và công sức khi mua hàng trong thời đại 4.0. Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm cho người dùng khi mua sắm với sản phẩm đa dạng, công đoạn liền mạch, Shopee ngày càng nỗ lực hơn nữa trong kinh doanh của mình. Hãy tải ngay Shopee về “dế yêu” để vivu mua sắm nào.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart