Mã giảm giá Vietravel

Trang chủ Vietravel

Vietravel là một trang website cho phép người dùng đặt tour du lịch trên khắp năm châu với các sản phẩm tour đa dạng và hấp dẫn hàng đầu. Vietravel cũng là một công ty lữ hàng hàng đầu khu vực Châu Á hiện nay với hệ thống giao dịch phủ sóng trên toàn quốc và thiết lập được hệ thống đối tác chiến lược tại hầu hết quốc gia trên thế giới. Với thâm niên 20 năm trong ngành du lịch-lữ hành, Vietravel ngày càng khẳn định được sức mạnh của mình trong việc kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu về Vietravel qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Vietravel

Giới thiệu về Vietravel

Vietravel là tên gọi tắc của Công ty cổ phần du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam được thành lập vào ngày 20/12/1995 và có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh ở 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch với thể loại kinh doanh chính là lữ hành, đào tạo, xuất khẩu lao động và vận chuyển.

Vietravel được xem là công ty có quy mô lớn nhất Châu Á hiện nay về du lịch khi có mạng lưới trên khắp đất nước Việt Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Cần Thơ, Lào Cai, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Gia Lai, Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang và có các văn phòng đại diện tại nước ngoài như: Mỹ, Pháp, Úc, Campuchia, Thái Lan, Singapore. Hiện nay, nhân viên của Vietravel hơn 800 người và là một trong những nơi làm việc thoải mái, vui vẻ, chuyên nghiệp nhất.

Với sứ mệnh “mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình”, Vietravel cam kết trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp khi đó không chỉ là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện được dấu ấn khác biệt của thương hiệu.

Dịch vụ của Vietravel

Dịch vụ mạnh nhất của Vietravel hiện nay chính là bán tour du lịch trong nước, du lịch tự chọn và quốc tế. Với website https://travel.com.vn/, người dùng dễ dàng lên website và tìm tour du lịch phù hợp với sở thích và mức chi phí của mình. 4 dòng tour cho quý khách lựa chọn đó là: cao cấp, tiêu chuẩn, tiết kiệm và giá tốt. Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã trở thành mạng bán tour du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam đang được nhiều người sử dụng.

Ngoài du lịch, Vietravel gia nhập thị trường OTA với việc đầu tư vào dự án khởi nghiệp TripU và thành lập hãng hàng không lữ hành Vietravel Airlines. Trong đó, TripU cho phép khách hàng đặt tour, khách sạn, máy bay, dịch vụ visa. Với tiện ích này, chuyến du lịch của khách hàng được sắp xếp chi tiết từ a-z mà không phải tốn nhiều công đoạn để thực hiện được một chuyến đi hấp dẫn.

Ưu điểm của Vietravel

Những ưu điểm của Vietravel được nhiều người yêu thích đó là:

  • Tour đa dạng và phong phú, bao gồm tour trong nước và quốc tế với tất cả các địa điểm du lịch của Việt Nam. Đặc biệt, có những tour ngắn ngày, dài ngày với mức chi phí khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tour du lịch tại Vietravel luôn được đánh giá đa dạng, chất lượng hoàn hảo nhất.
  • Văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài, dễ dàng cho quý khách book tour trực tiếp hoặc book tour online thông qua website chính thức của Vietravel. Với việc đặt tour online, quý khách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác.
  • Chương trình khuyến mãi đa dạng và phong phú thường xuyên được triển khai ở các tour du lịch trong nước và quốc tế.
  • Website hoạt động mạnh, cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ về một hành trình du lịch lẫn cẩm nang du lịch để khách hàng tham khảo.
  • Vietravel còn ra mắt app trên điện thoại với hệ điều hành Android và iOS, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng book tour trên di động mọi lúc mọi nơi.
  • Kênh truyền thông Vietravel đa dạng, gồm: facebook, instagram, youtube, twitter…

Giải thưởng của Vietravel

Từ khi ra mắt đến nay, Vietravel đang ngày càng khẳng định được vị trí của một công ty lữ hành hàng đầu Châu Á với những giải thưởng trong nước ở cấp Nhà nước, cấp Bộ, Hiệp hội Du lịch…. và quốc tế. Trong đó nổi bật: Giải thưởng của nhà nước bao gồm: Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng năm 2011, 2014; Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng (hai lần trong các năm 2005, 2006), Tổng Giám đốc nhận Huân chương Lao động hạng ba (hai lần trong các năm 2005, 2006); Huân chương Lao động hạng nhất của Chủ tịch nước trao tặng năm 2011. Thêm vào đó còn vinh dự nhận Giải thưởng của báo chí và người tiêu dùng như: Thương hiệu Quốc gia 2013, 2014; Top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất VN 2008 – 2009 của VCCI và Nielsen bình chọn; Một trong 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam – Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn năm 2006; Thương hiệu mạnh 2008 – Thời báo kinh tế VN bầu chọn năm 2008. Ngoài ra, Vietravel còn vinh dự được nhận các giải thưởng quốc tế như: The Friends of Thailand của Tổng cục Du lịch Thái Lan, Outstanding Tour Operator 2010 của Bộ Du lịch Campuchia, Cúp Tourism Alliance Awards – Nhà điều hành tour Du lịch nước ngoài tốt nhất Đông Dương dành cho các công ty du lịch tại các nước Đông Dương… Đặc biệt Vietravel được trao danh hiệu Best Travel Acency Vietnam năm 2011 do báo TTG Asia bình chọn, khẳng định vị trí của công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.

Phương thức thanh toán của Vietravel

Vietravel có phương thức thanh toán tour đa dạng, có thể thanh toán trực tiếp tại địa chỉ 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh hoặc qua các cửa hàng của Vietravel trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng còn dễ dàng thanh toán qua ví điện tử và các loại thẻ như: 123pay, visa, mastercard, jcb, vnpay-qr, verified by visa.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Vietravel

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Vietravel nhiệt tình, tận tâm với khách với khung giờ làm việc từ 8h-22h trong ngày qua số hotline 19001839 và email: info@vietravel.com.

Hướng dẫn tải app Vietravel

Để sử dụng Vietravel cho những chuyến du lịch của mình, người dùng cần tiến hành tải app Vietravel về điện thoại có cấu hình Android và iOS theo các bước sau.

Bước 1: Vào CH Pay hoặc App Store để tìm kiếm Vietravel.

Bước 2: Bấm vào Cài đặt để tải Vietravel về điện thoại.

Bước 3: Sau thời gian điện thoại cài đặt thành công, bạn bấm vào chữ Mở để sử dụng ứng dụng của Vietravel.

Mã giảm giá Vietravel là gì?

Nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường kinh doanh lữ hàng và quảng bá thương hiệu, tri ân khách hàng và thu hút một lượng khách hàng mới đáng kể, Vietravel thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, Vietravel có khuyến mãi trực tiếp hoặc thông qua mã giảm giá Vietravel.

Định nghĩa mã giảm giá Vietravel

Mã giảm giá Vietravel chính là những ký tự đặc biệt do Vietravel phát hành để gửi tặng khách hàng mà khi nhập vào ô mã giảm giá ở phần thanh toán thì họ sẽ được giảm một phần chi phí đáng kể cho tour du lịch của mình.

Các loại mã giảm giá Vietravel

Vietravel thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng với các loại mã khác nhau. Mỗi mã giảm giá đều có ưu đãi riêng và thời hạn sử dụng khác nhau. Cụ thể:

  • Mã giảm giá dành cho các tour trong nước: Đây là mã giảm giá mà Vietravel triển khai dành cho các tour trong nước, bao gồm các tour đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: tour Đà Nẵng-Hội An-Huế, tour Hà Nội-Hạ Long, tour Đà Lạt, tour các tỉnh miền Tây…Mã này có ưu đãi có ưu đãi từ 10%-50%.
  • Mã giảm giá dành cho các tour nước ngoài: Đây là mã giảm giá mà Vietravel triển khai dành cho các tour nước ngoài, bao gồm tour Thái Lan, tour Singapore, tour Đài Bắc…Ưu đãi mỗi mã thường 10%-25%.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng mới: Đây là mã giảm giá mà Vietravel triển khai dành khách hàng lần đầu đăng ký tài khoản hoặc tải app Vietravel về điện thoại. Ưu đãi của mã thường 50k trong tài khoản.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng vip: Đây là mã giảm giá mà Vietravel triển khai dành khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ trên Vietravel. Mã có ưu đãi 35%.
  • Mã giảm giá dành cho khách hàng sử dụng thẻ Sacombank, VnPay, MSB: Đây là mã giảm giá mà Vietravel triển khai dành khách hàng sử dụng các loại thẻ ngân hàng như Sacombank, VnPay, MSB để thanh toán các dịch vụ trên Vietravel. Mã này có ưu đãi 20%-30%.

Mã giảm giá Vietravel được tìm thấy ở đâu?

Mã giảm giá Vietravel được triển khai ngay trên trang website của Vietravel hoặc thông qua các trang blog du lịch, trang tổng hợp mã giảm giá, các tờ báo chính thống, các kênh quảng bá của Vietravel.

Các chương trình khuyến mãi của Vietravel hiện nay

Hiện nay, Vietravel có những loại mã giảm giá và ưu đãi dành cho khách hàng như sau:

  • Nhập mã giảm giá Vietravel 5% và thanh toàn bằng VNPay ngay hôm nay nhé!

Khuyến mãi: 5%, giảm tối đa 100k

Ngày hết hạn: 31/7/2021

Mã giảm giá: VTR

  • Vietravel khuyến mãi combo Quy Nhơn tại FLC nay giá chỉ 3.990k

Khuyến mãi: 3.990k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Combo 3N2D Đà Nẵng nay giá chỉ 2.390k với ưu đãi Vietravel

Khuyến mãi: 2.390k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Combo 3N2D Sapa tại khách sạn Sapa Hotel 5 sao nay giá chỉ 4.549k với khuyến mãi Vietravel

Khuyến mãi: 4.549k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Combo Phú Quốc 2N3D ở tại Vinoasis với ưu đãi Vietravel nay chỉ 5.990k

Khuyến mãi: 5.990k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Tới Châu Đốc giá cả cực yêu thương cùng khuyến mãi Vietravel

Khuyến mãi: 1.890k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Vietravel giảm giá combo đến Châu Đốc chỉ với 1.890k

Khuyến mãi: 1.890k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Vietravel khuyến mãi combo 3N2D Đà Nẵng ở tại khách sạn 4 sao giá chỉ 3.290k

Khuyến mãi: 3.290k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Vietravel giảm giá nay chỉ 2.390k cho combo 3N2D ở khách sạn 5 sao Nha Trang

Khuyến mãi: 2.390k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Tới Quy Nhơn 3N2D giá chỉ 3.290k cùng ưu đãi Vietravel

Khuyến mãi: 3.290k

Ngày hết hạn: 1/7/2021

Không cần nhập mã coupon

  • Trả chậm 0% lãi suất tại Sacombank tại Vietravel

Khuyến mãi: 0% lãi suất, dành cho chủ thẻ Sacombank

Thời hạn khuyến mãi: Bắt đầu từ 18/5/2021

  • Hoàn tiền MSB

Khuyến mãi: Hoàn tiền 40%, tối đa 500k cho chủ thẻ MSB khi mua tour du lịch tại Vietravel.

Thời hạn khuyến mãi: 1/7/2020-30/9/2020

Đối tượng áp dụng: chủ thẻ MSB có 6 số bắt đầu là: 430389, hóa đơn thanh toán phải từ 1 triệu trở lên

  • Hoàn tiền cùng Sacombank

Khuyến mãi: Hoàn 10%, tối đa 1 triệu đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Sacombank khi đặt tour tại Vietravel.

Thời hạn khuyến mãi: 25/6 đến hết 15/9/2020 hoặc đến khi hết ngân sách.

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Vietravel

Các bước sử dụng mã giảm giá Vietravel

Sau khi săn được mã giảm giá Vietravel, quý khách hàng cần biết cách sử dụng các loại mã giảm giá của Vietravel để tiết kiệm tối đa mức chi phí cho mình. Cụ thể như sau:

Bước 1: Copy mã giảm giá Vietravel rồi đến trang chủ để book tour.

Bước 2: Bạn tìm kiếm tour di lịch phù hợp với mình: tour trong nước, nước ngoài, du lịch tự chọn, tây nguyên, miền tây hay tour di sản miền trung….

Bước 3:  Chọn tour phù hợp rồi bấm Đặt ngay.

Bước 4: Điền các thông tin liên lạc của bạn theo yêu cầu gồm: họ tên, di động, địa chỉ, ghi chú, email, điện thoại, số lượng người tham gia tour.

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán và điền mã giảm giá vào ô mã giảm giá.

Bước 6: Kiểm tra lại các thông tin và tick vào ô Tôi đồng ý với các điều kiện bắt buộc khi đăng ký online của Vietravel rồi bấm Đặt tour để kết thúc.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Vietravel

Để mã giảm giá Vietravel giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ, bạn cần bỏ túi một số điều lưu ý dưới đây:

  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá Vietravel để xem mã đó triển khai dành cho loại tour nào.
  • Mã giảm giá Vietravel chưa bao gồm các phụ phí khác đi kèm.
  • Khi sử dụng mã giảm giá Vietravel, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Bạn cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi Vietravel.
  • Mỗi mã giảm giá Vietravel chỉ sử dụng 1 lần.
  • Không được áp dụng chung nhiều mã giảm giá Vietravel cho cùng một dịch vụ.

Là công ty lữ hành hàng đầu Châu Á với trang web đặt tour du lịch chứa nhiều ưu điểm lẫn phong phú các điểm đến và giá cả, Vietravel xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho những chuyến du lịch của mỗi chúng ta. Trong tương lai, Vietravel sẽ ngày càng mở rộng thêm các chi nhánh trên toàn cầu để phục vụ nhu cầu du lịch của khách hàng. Nếu bạn thích xê dịch thì hãy sử dụng Vietravel cho chuyến đi của mình nhé. Chúc bạn vui vẻ với những chuyên vi vu từ Vietravel.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart