Mã giảm giá VPBank

Trang chủ VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với mạng lưới phủ sóng rộng rãi và mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi tuyệt vời. Ngoài giao dịch tại các chi nhánh của VPBank, quý khách còn còn dễ dàng sử dụng dịch vụ bằng thẻ. Đặc biệt VPBank còn liên kết với nhiều trang thương mại điện tử, trung tâm thương mại, các hãng vé máy bay, vé tàu… giúp quý khách thanh toán online nhanh chóng và dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về VPBank qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về VPBank

Giới thiệu về VPBank

VPBank là tên gọi tắt của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, là một ngân hàng của Việt Nam được thành lập vào ngày 12/8/1993. VPBank luôn nằm trong top 12 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới các đối tác lớn, đa dạng khách hàng và mức độ phủ sóng rộng rãi.

Điểm nhấn trong quá trình phát triển của ngân hàng này chính là triển khai chiến lược tăng trưởng trong giai đoạn 2012 – 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn McKinsey. Với chiến lược táo bạo này, ngân hàng VPBank đã nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên hơn 10.765.453.000.000 đồng , phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên. Hiện nay, Chủ tịch HĐQT của VPBank  là ông Ngô Chí Dũng và trụ sở chính của VPBank nằm tại 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Khách hàng của VPBank là gì?

Khách hàng hiện nay của ngân hàng VPBank chính là cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp SME và doanh nghiệp lớn. Tùy từng nhóm đối tượng khách hàng mà VPBank sẽ có các gói dịch vụ và chăm sóc khách hàng khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng cá nhân: VPBank cung cấp các dịch vụ như: dịch vụ thẻ, vay, tiết kiệm, tài khoản thanh toán, dịch vụ e-banking, bảo hiểm, dịch vụ cá nhân, VPBank Loyalty và khách hàng ưu tiên.
  • Hộ kinh doanh: Vay tín chấp, vay thế chấp, bảo hiểm, dịch vụ thẻ.
  • Doanh nghiệp SME bao gồm: doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ các sản phẩm chính như: tiền vay, tiền gửi, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền và giao dịch phái sinh.
  • Doanh nghiệp lớn: bảo lãnh, sản phẩm tín dụng, dịch vụ và tài trợ xuất nhập khẩu, dịch vụ tài khoản, sản phẩm tài chính, chương trình, ngân hàng trực tuyến, giao dịch qua email.
  • VPBank Diamond: Đây là dịch vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VPBank đó là khách hàng có số tiền từ 5 tỷ trở lên hoặc thu nhập hằng tháng từ 500 triệu đồng… Họ sẽ được ngân hàng hỗ trợ giao dịch tại nhà, thẻ quốc tế, gói tiết kiệm tiện lợi, tư vấn đầu tư, trái phiếu và bảo vệ bằng các loại bảo hiểm như quốc tế, du lịch, thân thể….

Các loại thẻ và giao dịch của VPBank

VPBank có chi nhánh giao dịch trên toàn quốc. Tại mỗi chi nhánh giao dịch, quý khách dễ dàng gửi tiền mặt, chuyển tiền, rút tiền, làm hồ sơ vay, gửi tiết kiệm…. cùng hàng trăm dịch vụ khác. Ngoài giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng trên cả nước, VP Bank còn giao dịch qua các loại thẻ ATM, thẻ thanh toán trong nước và thẻ thanh toán quốc tế. Ngoài ra còn giao dịch trên website https://www.vpbank.com.vn/ với mục VPBank online. Đặc biệt, hiện nay VPBank còn liên kết với các dịch vụ vé máy bay, vé tàu, các website thương mại điện tử…. để giúp quý khách hàng thanh toán nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Ưu điểm của VPBank

Là một trong những ngân hàng thuộc top 12 tại Việt Nam, VPBank có những ưu điểm nổi bật khiến khách hàng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến:

  • Độ uy tín của ngân hàng rất cao, chưa có “phốt” lừa đảo nào, tạo nên một niềm tin rất lớn ở quý khách trên cả nước.
  • Hệ thống giao dịch phong phú có mặt trên 63 tỉnh thành của Việt Nam, tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • VPBank đa dạng các dịch vụ cho khách hàng từ: vay, gửi tiết kiệm, gửi tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán…
  • VPBank liên kết với hầu hết các ngân hàng khác tại Việt Nam, đạo điều kiện cho khách hàng chuyển khoản và giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.
  • VPBank có lãi suất ưu đãi và phù hợp dành cho từng gói dịch vụ và từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
  • VPBank cho phép người dùng mở thẻ dễ dàng, từ thẻ ATM nội địa đến thẻ Visa, thẻ Master…dùng trên phạm vi toàn cầu.
  • VPBank liên kết với các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán dễ dàng nhất.

Lãi suất VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cao nhất tại Việt Nam. Trong tháng 7/2020, VPBank đã điều chỉnh mức lãi suất mới nhất dành cho khách hàng.

Lãi suất ngân hàng VPBank được điều chỉnh giảm ở tất cả các kì hạn gửi, trong đó các kì hạn 1-5 tháng giảm 0,3 điểm % và kì hạn từ 6 – 12 tháng đồng loại giảm đến 0,7 điểm %. Mức lãi suất tiết kiệm thường niêm yết tại quầy sau khi giảm giao động trong phạm vi 3,5% – 6,5%/năm, áp dụng các kì hạn từ 1 đến 36 tháng. VPBank niêm yết lãi suất kì hạn 1 – 36 tháng khác nhau tại các hạn mức tiền gửi: Nhỏ hơn 300 triệu (lãi suất từ 3,5% – 6%/năm); từ 300 triệu đến dưới 3 tỉ (lãi suất 3,6% – 6,2%/năm); từ 3 tỉ đến dưới 10 tỉ (lãi suất 3,6% – 6,2%/năm); từ 10 tỉ đến dưới 50 tỉ (lãi suất 3,7% – 6,3%/năm) và số tiền từ 50 tỉ trở lên (lãi suất 3,7% – 6,5%/năm). Ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên của VPBank là khi gửi khoản tiền từ 100 triệu kì hạn từ 1 tháng trở lên, sẽ được hưởng lãi suất ngân hàng cao hơn 0,1 điểm % so với lãi suất niêm yết tại quầy.

Thành tựu của VPBank

Các giải thưởng mà VPBank đạt được trong suốt những năm hoạt động bao gồm:

  • Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất do Citibank, Ngân hàng New York trao tặng.
  • Giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất.
  • Thương hiệu quốc gia 2012.
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
  • VPBank trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất thế giới, theo Brand Finance.
  • Ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • VPBank tiếp tục đón nhận chứng chỉ Quốc tế PCI DSS cho hệ thống Thẻ do tổ chức đánh giá SISA (Ấn Độ) trao tặng.
  • VPBank nằm trong Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần tư nhân uy tín
  • VPBank được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia bình chọn.
  • VPBank lần thứ 2 liên tiếp lọt danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019.
  • VPBank tiếp tục là ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất trên thị trường năm 2019.
  • VPBank lọt Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo Vietnam Report.
  • VPBank lần thứ 2 nhận giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu”.
  • VPBank là Ngân hàng tư nhân lớn nhất VN năm 2019 và là 1 trong 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2019.
  • VPBank được tạp chí The Asian Banker Vietnam bình chọn và trao các giải thưởng quốc tế.

Chính sách chăm sóc khách hàng của VPBank

VPBank có chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ khâu phục vụ trực tiếp đến chăm sóc online. Theo đó, nhân viên VPBank luôn niềm nở, tươi cười và tận tâm với khách.

Các kênh chăm sóc online của VPBank có số hotline 1900545415 và email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như tháo gỡ những trục trặc khi giao dịch.

Mã giảm giá ngân hàng VPBank là gì?

Cũng như nhiều ngân hàng hoạt động trong lĩnh vực tài chính khác, VPBank thường xuyên tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng tiết kiệm hàng loạt chi phí khi giao dịch, đặc biệt là khi mua sắm qua các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Sendo, Shopee…

Định nghĩa mã giảm giá VPBank

Mã giảm giá VPBank chính là những ký tự đặc biệt gồm chữ cái và số do ngân hàng phát hành để gửi tặng quý khách hàng mà khi họ sử dụng để nhập vào ô mã giảm giá khi mua hàng tại các trang website liên kết với VPBank thì sẽ được giảm đi phần chi phí đáng kể.

Các loại mã giảm giá của VPBank

Hiện nay, VPBank triển khai các chương trình giảm giá dành cho quý khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Sendo, Shopee, Sendo… hoặc sử dụng ngân hàng VPBank để thanh toán khi mua những đơn hàng khác. Cụ thể như sau:

  • Mã giảm giá VPBank dành cho khách hàng đặt hoa tại Flower Store/ Lahamia: Đây là loại mã giảm giá dành cho khách hàng có mua hoa tại Flower Store / Lahamia và sử dụng ngân hàng VPBank để thanh toán. Mã này có ưu đãi 12%.
  • Mã giảm giá VPBank dành cho khách hàng mua Lee&Tee/ Phúc Long, Alley, Soya Garden, Trà Tiên Hưởng…: Đây là mã giảm giá VPBank dành cho khách hàng mua hàng tại Lee&Tee, Phúc Long, Alley, Soya Garden, Trà Tiên Hưởng… và sử dụng VPBank để thanh toán. Mã này có ưu đãi 10%.
  • Mã giảm giá cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank: Mã này được VPBank triển khai để ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank khi mua sắm. Ưu đãi của mã được hoàn tiền 200k.
  • Mã giảm giá cho khách hàng mới: Đây là mã giảm giá mà VPBank triển khai dành cho khách hàng lần đầu làm thẻ ATM của VPBank. Mã có ưu đãi 50k.

Mã giảm giá VPBank được tìm thấy ở đâu?

Hiện nay, mã giảm giá VPBank thường áp dụng khi mua sắm online và chúng được tìm thấy ở những trang tổng hợp mã giảm giá, website chính thức của VPBank, những trang báo chính thống, diễn đàn mua sắm, blog rao vặt….

Các chương trình giảm giá VPBank hiện nay

Hiện nay, VPBank có những mã giảm giá và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng như sau:

  • Nhập mã khuyến mãi VPBank 12% để gửi điện hoa tại Flower Store tiết kiệm hơn nhé!

Ưu đãi: 12%, giảm tối đa 200k, cho đơn hàng trên 229k

Hạn khuyến mãi: 31/3/2021

Mã giảm giá: VPFLOWERS12

  • Mua đồ ngủ Emwear với ưu đãi VPBank tới 15% cho các nàng

Ưu đãi: Giảm đến 15%

Hiệu lực: 25/12/2020

Không cần mã coupon

  • Với khuyến mãi thẻ VPBank nay mọi đơn hàng tại Lee&Tee đều được giảm 10%

Ưu đãi: Giảm 10%

Hiệu lực: 30/11/2020

Không cần mã coupon

  • Điện hoa Lahamia giá tiết kiệm hơn 10% cùng khuyển mãi thẻ VPBank

Ưu đãi: Giảm 10%

Hiệu lực: 20/09/2020

Không cần mã coupon

  • VPBank khuyến mãi 10% các đơn hàng hoa tại Moon Flower

Ưu đãi: Giảm 10%

Hiệu lực: 20/07/2020

Không cần mã coupon

  • Với khuyến mãi thẻ tín dụng VPBank 30%, ngần ngại gì mà không rước về em bánh Uncle Lu’s Cheesecake?

Ưu đãi: Giảm 30%

Hiệu lực: 25/08/2020

Khách hàng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng VPBank

Không cần mã coupon

  • Với khuyến mãi thẻ VPBank nay mua bánh Grand Castella siêu gây nghiện tiết kiệm hơn 30%

Ưu đãi: Giảm 30%

Hiệu lực: 25/08/2020

Khách hàng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng VPBank

Không cần mã coupon

  • Hoàn ngay 200K với khuyến mãi thẻ tín dụng VPBank

Ưu đãi: Hoàn 200K

Hiệu lực: 31/05/2021

Điều kiện: Khách hàng có tổng giao dịch chi tiêu từ 500.000VNĐ trong 30 ngày đầu mở thẻ ghi nợ quốc tế

Đơn hàng tối thiểu: 500K

Không cần mã coupon

  • VPBank khuyến mãi ‘Cắt Bánh Sinh Nhật – Nhận Quà Tri Ân’ vởi tổng giải thưởng trị giá 1,4 tỉ đồng

Ưu đãi: Quà tặng trị giá tới 1,4 tỉ

Hiệu lực: 31/05/2021

Không cần mã coupon

  • VPBank ưu đãi 9000 bộ quà tặng Lock&Lock cho khách gửi tiết kiệm

Ưu đãi: Quà tặng Lock&Lock

Hiệu lực: 31/05/2021

Không cần mã coupon

  • Khách hàng nhận lương qua VPBank hưởng ngay ưu đãi VPBank miễn phí chuyển tiền

Ưu đãi: Chuyển tiền miễn phí

Hiệu lực: 31/05/2021

Khách hàng áp dụng: Khách hàng nhận lương qua VPBank

Không cần mã coupon

  • Mở thẻ tín dụng VPBank – Vietnam Airlines nhận ngay vali du lịch cùng ưu đãi VPBank

Ưu đãi: Tặng vali

Hiệu lực: 31/05/2021

Không cần mã coupon

  • Mua mỹ phẩm Black Pearl tiết kiệm 30% cùng ưu đãi VPBank

Ưu đãi: 30%

Hạn khuyến mãi: 1/12/2020

Không cần mã coupon

  • Đừng bỏ qua khuyến mãi VPBank 10% dành cho đồng hồ tại Like Watch siêu xịn

Ưu đãi: 10%

Hạn khuyến mãi: 31/12/2020

Không cần mã coupon

  • Giảm giá 35% tối đa 100.000 VNĐ khi sử dụng dịch vụ đặt xe Be

Ưu đãi: giảm 35% khi đặt xe Be

Mã giảm giá: BCVPB

  • Giảm 10% tối đa 300.000 VND tại Klook

Ưu đãi: giảm 10%

Thời hạn khuyến mãi: 1/10/2020

Không cần mã coupon

  • Giảm 20% khi thanh toán tại Tiki, tối đa 100.000 VND

Ưu đãi: giảm 20%

Thời hạn khuyến mãi: 3/11/2020

Không cần mã coupon

  • Hoàn tiền 10% tại Booking

Ưu đãi: 10%

Hạn khuyến mãi: 31/12/2020

Không cần mã coupon

  • Ưu đãi 20% khi mua Sunhouse

Ưu đãi: 20%

Thời hạn khuyến mãi: 11/8/2020

Không cần mã coupon

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá VPBank

Các bước sử dụng mã giảm giá VPBank

Để sử dụng mã khuyến mãi VPBank dùng để thanh toán online khi mua hàng trên các trang web có liên kết với VPBank như: Tokyo Life, Canifa, Torano, Bò Sữa, Hồng Lam, Gemini Cafe, Now.vn, Cafe 9, Phúc Long, Alley, Soya Garden, Trà Tiên Hưởng, Trung Nguyên Legend, Phở Ông Hùng, VFood, Feeling Tea, Phong Vũ, Media Mart, Rạp phim Quốc Gia (Online và Offline), G7 Taxi…., người dùng cần tiến hành theo các bước dưới đây.

Bước 1: Người dùng tiến hành bước đăng nhập vào ứng dụng VPBank Online

Bước 2: Tiếp tục lựa chọn “Thanh toán QR Pay”

Bước 3: Điền những thông tin thanh toán cho đơn hàng mà bạn muốn mua như: thanh toán cho, điểm bán, mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn giá.

Bước 4: Tiến hành nhập mã khuyến mại của quý khách tại ô “Mã giảm giá VNPAYQR”.

Bước 5: Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mã giảm giá VPBank

Khi sử dụng mã giảm giá VPBank để thanh toán, muốn mã giúp bạn thanh toán suôn sẻ với chi phí giảm đáng kể thì bạn cần chú ý một số điều được nói đến dưới đây:

  • Người dùng cần đọc rõ quy định trên từng mã giảm giá VPBank để xem mã đó triển khai dành cho sản phẩm, mặt hàng hoặc mua sắm ở trang thương mại điện tử nào.
  • Khi sử dụng mã giảm giá VPBank, bạn cần copy chính xác chuỗi ký tự của mã giảm giá rồi pass vào ô mã giảm giá để được hệ thống chấp nhận khi thanh toán.
  • Bạn cần xem kỹ thời hạn của mã khuyến mãi.
  • Mỗi mã giảm giá VPBank chỉ sử dụng 1 lần.
  • Không được áp dụng chung nhiều mã giảm giá VPBank cho cùng một đơn hàng/dịch vụ.
  • Người dùng không được quyền cho mã giảm giá VPBank cho người khác cùng sử dụng chung.

Là một trong những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, VPBank đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng các quý khách hàng thân yêu với hàng loạt tiện ích và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hiện nay, VPBank đã liên kết với hầu hết các ngân hàng nằm trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi tiến hành thanh toán online cũng như chuyển khoản trái ngân hàng. Hãy mở thẻ VPBank để có những ưu đãi tuyệt vời bạn nhé.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart