Trải nghiệm và đánh giá plugin Easy Social Share Buttons for WordPress

Chào các bạn!

Lại là mình đây. Hôm nay mình xuất hiện với 1 chủ đề cũng rất quen thuộc  – plugin tạo nút chia sẻ lên mạng xã hội. Và trong bài viết này, mình sẽ đánh giá 1 plugin mà mình đang sử dụng trong thời gian gần đây cho các website WordPress của mình! Và đó chính là em plugin Easy Social Share Buttons for WordPress! Nào, bắt đầu thôi!

Chuyện là, dạo gần đây khi mình sử dụng tính năng tạo nút chia sẻ bài lên mạng xã hội, có rất nhiều bạn vào hỏi mình về tính năng này. Ừ thì nó chính là plugin Easy Social Share Buttons for WordPress đấy! Tuy nhiên, nhiều bạn hơi “rón rén” vì đây là 1 plugin trả phí. Và với cái giá 400.000 đồng, cũng không phải là rẻ, thì hãy xem đánh giá tổng quan của mình về plugin này nhé! Để xem với 400k cho 1 plugin chia sẻ trên WordPress khiến mình khen chê ở điểm nào, và liệu có đáng đồng tiền bát gạo không nhé!

Plugin easy social share buttons

Giới thiệu chung về plugin Easy Social Share Buttons for WordPress

Easy Social Share Buttons for WordPress là  1 plugin giúp bạn chèn các nút chia sẻ bài viết của website WordPress lên mạng xã hội đẹp kiểu Facebook, Instagram, Twitter, Google+… Các nút của plugin này có thiết kế khá đẹp mắt với nhiều style khác nhau. Ngoài ra thì plugin này còn show cho bạn số lượt chia sẻ, theo dõi tần suất chia sẻ của các bài viết nữa.

Đẹp mắt là thế nhưng sự thật thì con plugin Easy Social Share Buttons for WordPress  không làm nặng trang của bạn lắm. Tốc độ tải trang khá nhanh và ổn định chứ không chậm hẳn đi. Điều này có được là bởi vì plugin không sử dụng nhiều tài nguyên trên website của ban. Trong plugin này tích hợp sẵn các tính năng như lưu bộ nhớ đệm cho các dữ liệu, cập nhật bằng AJAX, nén CSS và Javascript nên mọi thứ trở nên rất đơn giản.

Các điểm khiến mình “khen” plugin Easy Social Share Buttons

Cực nhiều mạng xã hội

Điểm hữu ích đầu tiên của plugin Social Share Buttons for WordPress  mà mình không thể bỏ qua là plugin này tích hợp rất nhiều mạng xã hội. Hơn 35 mạng xã hội phổ biến! Nhiêu đó là quá thừa rồi. Với riêng webstie Việt Nam thì chúng ta chắc chỉ cần đến nhiều nhất khoảng 4 mạng xã hội phổ biến như Google+, Facebook, Twitter, Instagram…

Tùy chọn đa dạng

Điểm thứ hai phải kể đến là Plugin Social Share Buttons for WordPress  có cực kỳ nhiều tùy chọn chức năng đa dạng. Bạn có thể thấy các tùy chọn đó trong hình trên. Cực kỳ nhiều luôn. Nhưng điều đó không có nghĩa là plugin này khó để sử dụng hay thiết lập các chức năng. Vì nếu bạn không “mó” vào thì chúng vẫn để mặc định là hiển thị tất cả những gì căn bản nhất!

Thân thiện với smartphone

Không sợ lỗi tải trang trên di động hoặc các nút hiện thị méo mó xấu xí… Plugin này hiển thị cực đẹp mắt và không hề làm khó ngườiđùng!

Thống kê “cực sâu”

Plugin có kết hợp với bên thứ 3 để tạo ra những thống kê chuyên sâu và chuyên nghiệp. Chúng cũng không ảnh hưởng nhiều đến tài nguyên máy chủ của bạn. Hoàn toàn yên tâm nhé! Ngoài ra thì phải kể đến lợi ích của tính năng này là giúp bạn xem xét những bài viết nào đang có lượt chia sẻ nhiều, các trang mạng xã hội nào được nhiều người sử dụng…

Tương thích hoàn hảo với Woocommerce, bbPress, BuddyPress, iThemes Exchange,…

Tích hợp với tất cả các plugin đã nêu trên. Cho nên nếu bạn dùng các plugin trên hoặc Woocommerce hay plugin diễn đàn mà muốn tìm cách chèn nút chia sẻ bài lên mạng xã hội… Thì plugin Easy Social Share Buttons for WordPress  chính là 1 giải pháp hoàn hảo. Plugin này tương thích với hầu hết các plugin và theme nên bạn không cần phải sửa code làm gì cho mệt cả!

Style hiển thị phong phú ưa nhìn

Cùng 1 giao diện nhưng bạn có thể đặt nút chia sẻ ở hẳn 2 vị trí khác nhau. Điều này khiến mình rất ưng! Không những hỗ trợ tối đa cho người dùng mà nhìn website “chuyên nghiệp” hơn hẳn. Đảm bảo là lượt chia sẻ sẽ tăng lên nếu bạn áp dụng cách này đấy!

Mỗi post đều có thể tùy chỉnh riêng biệt

Thích chỉnh thông số thế nào thì chỉnh thế đó. Thậm chí ở mỗi bài post bạn cũng có thể tắt chức năng nút chia sẻ đi cũng được. Rất tiện!

Auto cập nhật lên phiên bản mới

Plugin Easy Social Share Buttons for WordPress  sẽ tự động update phiên bản mới nhất nếu bạn mua nó ở Codecanyon và có Item Purchased Code. Tiện nhất cho anh em nào lười!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải plugin này về tại đây.

Đánh giá chung

Tính đến thời điểm này thì plugin Easy Social Share Buttons for WordPress đã được bán ra với 10.000 bản và đang nằm trong top WordPress plugins  bán chạy nhất trên Codecanyon. Và thực sự thì mình không có gì để chê về plugin này cả! Mình thấy nó khá hữu ích và rất đáng để sử dụng cho việc hỗ trợ tạo nút share! Còn các bạn thì sao? Nếu đã đọc hết bài viết này rồi thì bạn có muốn mua nó không? Comment phía dưới cho mình biết nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Bài viết đến đây là kết thúc. Và mình sẽ trở lại với nhiều chủ đề về WordPress plugins hơn nữa. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart