Poppy Playtime Chapter APK – Game kinh dị kết hợp giải đố cực hay

Poppy Playtime Chapter

Poppy Playtime là tên của một tựa game kinh dị khá nổi những năm trở lại đây, vậy điều gì làm nó trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích chứ không hề sợ hãi như vậy, hãy cùng tìm hiểu!

Xem thêm: Top tựa game kinh dị online trên điện thoại

Giới thiệu về Poppy Playtime

Poppy Playtime là tên một trò chơi điện tử có cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn nhưng không kém phần kinh dị, mang lại hứng thú cho người chơi. Những đồ vật được bày ra một cách lộn xộn hay những vệt máu còn dính ở trên sàn nhà, tạo nên một khung cảnh rùng rợn, đáng sợ. Các món đồ chơi ở đây không giống những món đồ chơi bình thường khác, nó biết báo thù và hù dọa bạn. Nó có thể làm những điều mà không ai có thể ngờ tới, hù dọa bạn sợ đến phát khiếp và tấn công bạn dữ dội.

Chính vì vậy mà bạn luôn phải cảnh giác cao độ và duy trì mạng sống sống lâu nhất có thể. Đối mặt với những thứ kinh dị sẽ không hề dễ dàng trong những thử thách lần này, gặp phải bất kỳ cái gì dị hợm cũng đã đủ khiến bạn phải run bần bật. Điều cần làm là giữ bình tĩnh, giải quyết đối thủ và sống sót cho đến khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ.

Hình ảnh trong game của Poppy Playtime

Cốt truyện chính của game

Với cốt truyện về thời gian hơn 10 năm trước, một nhà máy đồ chơi đã có một vụ án bí ẩn liên quan đến sự mất tích của các nhân viên. Họ biến mất mà không một ai biết về điều đó, một dấu hỏi chấm vô cùng lớn đặt ra cho sự kiện này. Người chơi có nhiệm vụ lục lại các manh mối, xử lý mọi sự kiện liên quan một cách nhanh chóng. Trong chuyến thám hiểm nhà máy để tìm hiểu này, bạn sẽ được khám phá những món đồ chơi kỳ quái, những màn đêm bao trùm trong căn phòng tối.

Bạn sử dụng đôi tay máy nhặt được của mình để tìm kiếm xung quanh, thách thức các đối thủ và cố gắng sống sót. Khi toàn bộ sự thật được phơi bày thì cũng là lúc bạn trở thành người chiến thắng, hoàn tất chuyến phiêu lưu của bạn. Hãy cùng chờ xem những thứ đáng sợ sẽ khiến bạn ngạc nhiên như thế nào?

Có thể lấy đồ vật từ xa

Poppy Playtime Chapter 1 cung cấp cho người chơi game một bộ đồ nghề để hỗ trợ thực hiện thử thách trong game. Đó chính là một đôi tay máy GrabPack, có thể điều khiển độ ngắn dài tùy ý khi bạn muốn lấy đồ vật ở xa. Một đôi bàn tay giống như robot với một bên màu xanh, bên còn lại màu đỏ, có thể linh hoạt trong cách chơi.

Bạn có thể thu thập những món đồ mà chưa cần tới gần ở phía trước, chỉ cần một cú nhấp chuột. Người chơi chỉ cần chọn vào món đồ và nhấn, thả là bạn đã có thể sở hữu món đồ đó. Điều này giúp người chơi phòng tránh được những trường hợp xấu có thể xảy ra với nhân vật, hoặc những cú hù dọa bạn hú hồn. Với những thứ bí ẩn ở trước mặt, đôi bàn tay này có thể kéo lại gần và kiểm tra, rất tiện lợi trong khung cảnh nhà máy ma ám này.

Những món đồ chơi vô cùng nguy hiểm

Công ty chuyên sản xuất các món đồ chơi Playtime bỗng một ngày đột ngột đóng cửa một cách kỳ lạ. Tất cả nhân viên của nhà máy không còn làm việc, bỗng biến mất trong tích tắc và sau nhiều năm được khám phá bởi chính bạn. Các đồ chơi nhiều sắc màu, đa dạng những loại hình khác nhau như máy điều khiển, búp bê và những thứ nằm ngổn ngang trong phòng.

Những đồ chơi trong nhà máy biết cách trả thù, biết cách để bạn rơi vào nguy hiểm và có thể phải đối mặt với cái chết. Bạn cần giữ bản thân thật tỉnh táo, rình mò từ xa các đồ chơi và đối phó với chúng nếu nó làm gì đó nguy hiểm với bạn. Các đồ vật luôn ẩn giấu trong bóng tối, bạn cần dùng đến đèn pin và đôi tay máy dài để có thể lấy được. Những vệt máu còn bám trên mặt sàn, các món đồ chơi từ đâu mà ra, hãy cùng tìm ra sự thật đằng sau đó!

Nếu muốn được trải nghiệm tự game Poppy Playtime kinh dị này sớm nhất, bạn có thể tải game APK Poppy Playtime.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về tựa game kinh dị Poppy Playtime mà có thể bạn quan tâm. Mong bạn sẽ có những giây phút khám phá game này thật vui và rùng rợn nhé!

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart