Speechify Apk – Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói

Speechify

Speechify là một ứng dụng hữu ích, giúp chuyển mọi văn bản viết thành giọng nói. Công cụ được ví như người đọc văn bản, hỗ trợ tích cực người dùng trong công việc cũng như nhu cầu nghe đọc sách . Sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật, app ngày càng được mọi người ở khắp nơi trên thế giới tin tưởng và họ đều cảm thấy hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Tải Speechify Mod Apk – Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói

Trong công việc, có những văn bản viết tay và đánh máy cần chuyển đổi thành giọng nói ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thay vì phải thu âm tốn kém và mất khá nhiều thời gian, người dùng cần đến sự hỗ trợ của các ứng dụng thông minh ngay trên di động. Một trong những công cụ đang nhận được quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dùng đó là Speechify. Đây là sản phẩm của nhà phát hành cùng tên, đã có mặt trên thị trường cách đây hơn 6 năm.

Tải xuống Speechify cho Android

Chuyển đổi mọi văn bản thành giọng nói dễ dàng

Speechify hỗ trợ chuyển mọi văn bản thành giọng nói. Với thiết kế thông minh, ứng dụng quét tất cả các câu chữ vào bộ nhớ bằng camera và dùng giọng đọc AI tương ứng với ngôn ngữ người dùng lựa chọn để chuyển thành âm thanh. App sẽ đọc to, rõ ràng từng câu chữ ghi nhớ được.

App đọc được tất cả các tài liệu được lấy từ sách, báo, email, file PDF và nhiều tẹp tin dưới dạng văn bản viết khác. Tất cả đều được ứng dụng xử lý nhanh, gọn, trơn tru tùy vào độ dài của văn bản. Đây là trợ lý đọc tài liệu vi diệu, hỗ trợ tích cực con người trong công việc đồng thời tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Với những người thích giải trí bằng cách đọc sách, đọc truyện mỗi ngày nhưng lại không có nhiều thời gian để lật từng trang sách thì Speechify sẽ hỗ trợ họ đọc tất cả các nội dung yêu thích để vừa được thư giãn vừa được làm những công việc khác như: lái xe, làm công việc nhà, tập thể dục… Speechify còn được đánh giá là ứng dụng nhân văn khi đây là trợ thủ đắc lực của những người thị lực kém và có vấn đề về bộ nhớ “đọc trước quên sau”. Hiện nay, có rất nhiều người khiếm khuyết về mắt, về não đang sử dụng công cụ này để hỗ trợ cho công việc của họ.

Tùy chỉnh tốc độ đọc

Với tính năng tùy chỉnh tốc độ đọc, chúng ta dễ dàng tăng giảm tốc độ đọc nhanh, chậm hoặc vừa của giọng nói để có được sự tiếp thu tốt nhất. Speechify cho phép bạn tăng tốc độ đọc gấp 9 lần so với bình thường để phù hợp với nhu cầu và thói quen của người dùng.
Lưu nội dung vào điện thoại

Tất cả các văn bản mà người dùng muốn Speechify hỗ trợ chuyển đổi sẽ được ứng dụng lưu lại ở một thư viện riêng, trong đó bao gồm văn bản đã chuyển, chưa được chuyển hoặc chuyển còn dang dở. Tính năng hữu ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm tài liệu nếu cần sử dụng lại cho một mục đích nào đó hoặc cần tiếp tục chuyển đổi.

Đa dạng ngôn ngữ

Speechify hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ với các thứ tiếng thông dụng trên thế giới như: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha… Do đó, mọi người trên toàn cầu đều sử dụng được ứng dụng này để chuyển đổi văn bản thành giọng nói bất cứ lúc nào.

Ghi lại nội dung quan trọng ngay trên app

Ứng dụng có tính năng ghi chú để người dùng vừa nghe lại đoạn văn bản đã được chuyển vừa ghi lại các nội dung quan trọng ngay trên ứng dụng để phục vụ tốt nhất cho công việc. Khá nhiều người đã sử dụng tính năng này trong những dịp chuẩn bị bước vào cuộc họp quan trọng, những buổi báo cáo hoặc chuẩn bị phải thuyết trình một đề tài nào đó.

Ứng dụng an toàn, dễ cài đặt

Không cần phải lo bất cứ điều gì khi bạn sử dụng Speechify bởi đây là ứng dụng an toàn cho mọi thiết bị. App không chứa virus độc hại cũng như không xâm phạm vào các dữ liệu có sẵn trên máy. Nếu dùng điện thoại Android, bạn chỉ cần vào CH Play để tải ứng dụng rồi cài đặt trên “dế yêu”. Thời gian cài đặt thành công chưa đầy 1 phút.

Giao diện

Speechify được thiết kế với giao diện thông minh và trực quan. Tông màu trắng giữ vai trò chủ đạo đã tạo nên sự đơn giản của app và góp phần làm dễ chịu đôi mắt người dùng. Camera được thiết kế ngay trên ứng dụng để mọi người quét tài liệu dễ dàng thay vì dùng máy ảnh của điện thoại rồi tải lên app. Tính năng điều chỉnh tốc độ giọng đọc và điều chỉnh ngôn ngữ được hiển thị trực quan để bạn dễ dàng thao tác mà không phải bỏ nhiều thời gian tìm kiếm.

Có thể nói rằng, trong thời buổi công nghệ tiên tiến hiện nay, Speechify là một công cụ đắc lực mà bất cứ ai cũng nên tải về máy để sử dụng trong những lúc cần thiết. Thay vì ngồi đọc những trang văn bản dày khổng lồ, câu chữ rắc rối, bạn nên để ứng dụng này hỗ trợ và bạn chỉ việc ngồi để lắng nghe.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart