Tải Planta Apk – Trợ lý ảo phân tích, hướng dẫn chăm sóc cây

Planta

Planta có vai trò tương tự như một một trợ lý ảo, giúp phân tích thực vật và hướng dẫn chăm sóc cây. Dường như mọi thông tin về những loại thực vật trên thế giới đều có mặt trong app. Nếu bạn là một người yêu thực vật và thích trồng cây tại nhà thì đây sẽ là một ứng dụng rất hữu ích. Còn nếu bạn đang trong giai đoạn khám phá những loại cây xung quanh mình thì Planta sẽ hỗ trợ rất nhiều. Để biết thêm thông tin về sự kỳ diệu của app này, hãy tham khảo bài giới thiệu dưới đây!

Tải Planta Mod Apk – Khám phá ứng dụng chuyên về thực vật

Planta thuộc top ứng dụng chuyên về thực vật nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Hầu hết mọi người đều có những đánh giá rất tốt về tính năng mà app mang lại. Vậy những tính năng đã mang đến thành công cho ứng dụng này là gì? Những tính năng đó bao gồm:
Bộ từ điển đầy đủ nhất về thực vật

Tải xuống Planta cho Android

Planta là ứng dụng phù hợp với danh xưng từ điển số về thực vật đầy đủ nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tra cứu bằng cách nhập tên loại cây là sẽ nhận được thông tin về loại cây đó.
Lượng thông tin mà Planta cung cấp thường rất đầy đủ, từ thông tin cơ bản nhất tới những thông tin ít người biết, bao gồm:

  • Tên khoa học
  • Tên thường gọi
  • Đặc tính
  • Điều kiện phát triển tốt nhất
  • Cách chăm sóc

Không chỉ sở hữu nguồn dữ liệu khủng, có đủ thông tin về hầu hết mọi loại cây, lượng thông tin mà app cung cấp đều được ghi chú rất chi tiết và tận tâm. Với những thông tin này, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về loài thực vật mình quan tâm.

Hỗ trợ nhận dạng thực vật nhanh chóng

Planta có khả năng hỗ trợ đắc lực khi bạn thấy một loại cây ngoài thực tế nhưng lại không biết nó tên gì. Khả năng này đến từ chiếc máy quét thần thánh được tích hợp sẵn trong app. Để tra cứu một loại thực vật bất kỳ, bạn chỉ cần chụp ảnh loại cây đó. Ngay lập tức, máy quét của app sẽ scan, tìm kiếm dữ liệu và cho ra thông tin về loại cây đó.

Hướng dẫn trồng cây ngay tại nhà

Trên thực tế, việc tự mình chăm sóc một cái cây không phải điều dễ dàng. Nếu bạn đã biết tất cả các bước trồng và đặc tính của loại cây đó thì còn đỡ. Tuy nhiên, đối với loại cây lạ, bạn sẽ hoàn toàn không biết phải xoay xở thế nào.

Planta là trợ lý vô cùng đắc lực khi có đầy đủ thông tin về việc trồng cây được ghi rõ ràng từng bước. Mọi hướng dẫn đều được ghi chép rất chi tiết và cụ thể hóa, giúp cây được phát triển tốt và duy trì tuổi thọ. Dù bạn có vụng về thế nào thì chỉ cần làm theo hướng dẫn là đã có thể thu năng suất cao mà không quá vất vả.

Thông báo chăm sóc cây theo đúng lịch trình

Với tính năng nhắc nhở thông minh, Planta đảm bảo sẽ giúp bạn tưới nước, bón phân thật đúng giờ. Bước đầu tiên, app sẽ cho bạn biết loại cây đang trồng nên được tưới nước bao nhiêu lần theo từng ngày tuổi. Rồi nó sẽ đưa ra lịch trình chăm cụ thể. Mỗi lần tới lúc tưới nước, bón phân hay nhặt lá thì app sẽ tự động thông báo. Nhờ đó, những người bận rộn dù có hay quên thế nào thì cũng vẫn có thể chăm cây theo đúng lộ trình.

Bộ đo sáng thích hợp cho từng loại cây

Ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng khi trồng cây và giúp cây phát triển. Do đó, Planta có tính năng đo sáng giúp phân tích điều kiện ánh sáng xung quanh. Từ đó, bạn có thể đối chiếu với đặc tính của loại cây đó. Nếu là một cây ưa bóng râm thì hãy để nó ở những nơi râm mát. Còn cây ưa sáng thì hãy đưa ra ban công để đón ánh mặt trời.

Bác sĩ khám sức khỏe cho thực vật

Planta ngoài việc là bộ từ điển thì còn là một bác sĩ tư vấn online rất giỏi. Ứng dụng sẽ xem xét và đưa ra hướng giải quyết khi user gặp vấn đề với cây trồng. Cụ thể, bạn chỉ cần chụp ảnh tình trạng cây và thực hiện một cuộc hội thoại nhỏ với chuyên gia tư vấn của Planta. Những người giàu chuyên môn sẽ xác định ngay được cây đang bị gì và hỗ trợ bạn đưa cây về lại trạng thái khỏe mạnh.

Nhật ký chăm sóc cây đong đầy kỷ niệm

Planta sẽ tạo một quyển nhật ký ghi lại quá trình chăm cây từ những ngày đầu. Do đó, bạn có thể xem lại hành trình từ khi cây còn bé tới khi nó đã trưởng thành, đơm hoa kết trái. Đây vừa là một kỷ niệm vui vẻ vừa là động lực để chăm cây mỗi ngày.

Giao diện tươi sáng, nghiêng về tính khoa học hơn là nghệ thuật

Là một ứng dụng chuyên về thực vật, giao diện của Planta khiến người ta liên tưởng đến một bộ sách với nhiều hình vẽ minh họa. Các phân mục thông tin về thực vật được sắp xếp đơn giản, khoa học và rất rõ ràng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tra cứu mọi thông tin trên app mà không sợ bị rối mắt hay khó nhìn. Nhìn chung, dưới góc độ một app thông tin khoa học, phần giao diện đã làm rất tốt những chức năng cần có.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart