TikTok Live Studio – Một dịch vụ mới để phát trực tiếp trò chơi

TikTok Live Studio

TikTok Live Studio là công cụ của TikTok dành cho các streamer phát sóng trực tiếp và cạnh tranh với các dịch vụ khác như Twitch, Facebook Gaming hoặc YouTube Gaming

TikTok đã chinh phục thế giới mạng xã hội và dường như đã gây bất ngờ cho những người khác, về cơ bản là Meta, trước đây gọi là Facebook. Và có vẻ như nó cũng muốn tham gia vào thế giới phát trực tuyến nên đã tung ra công cụ của riêng mình: TikTok Live Studio .

Một dịch vụ mới để phát trực tuyến trò chơi điện tử

TikTok muốn cung cấp một dịch vụ tương tự như dịch vụ đã được Twitch hoặc YouTube Gaming cung cấp: một dịch vụ mà những người phát trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới có thể kết nối và chia sẻ trò chơi điện tử của họ cũng như các loại phát video khác. Cuối cùng, nó đã giới thiệu phần mềm này với một thiết kế rất trực quan và đơn giản, chỉ trong vài bước cho phép bạn chia sẻ những gì đang xảy ra trên màn hình của người dùng cùng lúc với những gì được webcam của PC ghi lại.

Đây là một số tính năng bạn sẽ tìm thấy trong ứng dụng phát trực tuyến TikTok:

  • Thiết kế đơn giản và tỉnh táo.
  • Phát các định dạng khác nhau: toàn màn hình, quay trò chơi video, quay trên thiết bị di động, hình ảnh tĩnh và webcam.
  • Kết hợp cả màn hình PC của bạn và những gì webcam hiển thị trong chương trình phát sóng.
  • Định cấu hình các tham số liên quan đến cả bản ghi và chất lượng ghi và phát trực tuyến âm thanh.
  • Kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn trong thời gian thực để kiểm soát mọi thứ có thể ảnh hưởng đến việc phát sóng .
  • Công cụ trò chuyện trực tiếp với những người theo dõi bạn.

Phát trực tiếp đang là xu hướng thịnh hành và nếu bạn muốn tham gia vào nó thông qua một nền tảng chắc chắn sẽ khiến mọi người bàn tán, giờ đây bạn có thể tải xuống Live Studio từ TikTok. Tuy nhiên, hiện tại nó đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy rất có thể trong các bản cập nhật trong tương lai, nó sẽ nhận được các chức năng mới giúp mở rộng các tính năng của nó.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart