Top 6 tựa game nấu ăn hay nhất

game nấu ăn

Với những người yêu thích tựa game nấu ăn thì nhất định phải nên thử ngay ít nhất 1 trong những tựa game nấu ăn nhà hàng dưới đây. Trong top danh sách này sẽ tổng hợp lại cho bạn đa dạng từ game nấu ăn offline cho đến online, kết hợp với đồ họa đẹp mắt và lý tưởng để giải trí dành cho những người đam mê nấu ăn.

• Xem thêm: Cách ăn trong Minecraft

Restaurant Live

Restaurant Live đang thuộc top những tựa game nấu ăn nhà hàng hay nhất thế giới được rất nhiều người chơi và bình chọn. Game được sở hữu đồ họa rất hấp dẫn, kết hợp cùng với âm thanh sôi động, rất dễ “gây nghiện” ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào game.

Restaurant Live – Top những game nấu ăn offline hay nhất 2022

Đánh giá tổng thể là chất lượng và đồ họa trong game Restaurant Live tuy không có nhiều điểm gì khác biệt so với những tựa game nấu ăn offline khác. Tuy nhiên tựa game vẫn gây nên nhiều sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game, đặc biệt là với những bạn nữ đam mê và yêu thích nấu ăn.

Family Restaurant

Trong Family Restaurant, bạn sẽ có được cơ hội tiếp quản và quản lý cả một nhà hàng cao cấp sang trọng tại một khu phố sầm uất và đồng thời tham gia nấu những món ăn.

Family Restaurant – Top những Tựa game nấu ăn offline hay nhất 2022

Bạn sẽ phải không ngừng tăng thêm sức thu hút cho nhà hàng của mình bằng việc nghiên cứu tìm hiểu và chế biến ra những menu món ăn mới theo công thức gia truyền của mẹ. Bạn cũng phải cần mở rộng hoạt động kinh doanh ra thêm nhiều cửa hàng mới bên cạnh việc phát triển những món ăn mới.

Bistro Cook 2

Trong danh sách của những tựa game nấu ăn hay nhất 2022, thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ Bistro Cook 2. Trong phần đầu game, bạn sẽ được hướng dẫn cách tự xây dựng và quản lý nhà hàng của cho mình.

Bistro Cook 2 – Top những tựa game nấu ăn offline hay nhất 2022

Đồng thời bạn sẽ đóng vai trò là một người đầu bếp chế biến ra những món ăn phục vụ đến cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định sau mỗi lần phục vụ khách. Chi phí đó sẽ được sử dụng để mở rộng nhà hàng ra, đầu tư thêm và trang trí nội thất hay mua sắm những thiết bị công thức nấu ăn mới cho nhà hàng.

Game Cooking Dash

Một trong số những game nấu ăn hay nhất 2022 phải kể đến đó chính là Cooking Dash, với nhân vật chính là Flo với hành trình quản lý kinh doanh nhà hàng của mình bằng các phương pháp nấu ăn học trên kênh truyền hình khá phổ biến.

Tựa game nấu ăn Game Cooking Dash

Flo và bà ngoại cô được thuê để làm một số việc trong nhà hàng nổi tiếng tại thành phố. Flo sẽ phải giúp cho bà ngoại điều hành thật tốt 4 nhà hàng và phục vụ được những món ăn theo yêu cầu của thực khách. Nên nhớ rằng đừng để họ chờ đợi thức ăn quá lâu bạn nhé.

Game Sushi Spinnery

Trong game bán hàng nấu ăn Sushi Spinnery, bạn sẽ nắm được cương vị của người điều hành nhà hàng sushi sang trọng cao cấp và nổi tiếng.

Game Sushi Spinnery – Top những tựa game nấu ăn offline hay nhất 2022

Trong quá trình mà vận hành nhà hàng, thì bạn sẽ phải cần học cách để quản lý thu chi, nâng cấp được nhà hàng hay thuê nhân viên, mua sắm các thiết bị, nguyên liệu như một nhà hàng thực thụ. Ngoài ra thì bạn còn phải cạnh tranh cùng với những nhà hàng đối thủ khác để giành ngôi vị nhà hàng sushi Số 1.

Game Cooking Academy

Bối cảnh trong tựa game nấu ăn offline được lấy cảm hứng từ một trong những ngôi trường chuyên đào tạo các đầu bếp với tên gọi là “Cooking Academy”.

Cooking Academy – Top những tựa game nấu ăn offline hay nhất 2022

Game là một sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa thể loại mô phỏng kỹ năng nấu ăn và quản lý thời gian hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thử thách và lôi cuốn một cách lạ thường. Bạn sẽ cần phải làm quen với hàng tá những công thức và những cơ chế thi đấu khác nhau, mang đến nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến nhà hàng.

Những tựa game nấu ăn hay nhất được giới thiệu trên đây mặc dù được sở hữu đồ họa không quá phức tạp nhưng khi chơi rất cuốn hút cùng với lối chơi đơn giản và tính thư giãn rất cao, rất đáng để cho các bạn trải nghiệm thử.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart