Đánh giá VyprVPN – Hiệu suất tuyệt vời và tính bảo mật cao

vyprvpn-review

Hiện nay, khi nhắc đến các dịch vụ VPN thì không thể nào không nhắc đến VyprVPN, một trong những phần mềm VPN tốt nhất và uy tín nhất đến từ châu Âu. VyprVPN là dịch vụ thuộc hãng Golden Frog GmbH, mặc dù được thành lập tại San Francisco – Mỹ nhưng công ty đã sớm chuyển trụ sở về Thụy Sĩ, nơi có các chính sách thân thiện với những điều luật tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư cá nhân.

VyprVPN Review

Tổng quan về VyprVPN

Giới thiệu về công ty

  • Tên công ty – Golden Frog GmbH
  • Năm thành lập – 2009
  • Trụ sở chính – Meggen, Thụy Sĩ
  • Website – https://www.vyprvpn.com/

Dịch vụ VyprVPN

VpryVPN cung cấp hai gói dịch vụ khác nhau, phục vụ cho từng mục đích sử dụng của người dùng với mức giá cả được phân chia hợp lý. Nếu ở gói cơ bản VpryVPN chỉ cho phép kết nối đồng thời với 3 thiết bị thì gói nâng cao được mở rộng lên đến 5 thiết bị, hỗ trợ thêm giao thức Chameleon và VPN Cloud server. Nếu bạn gia hạn thời gian sử dụng dài hơn thì bạn càng được hưởng mức giảm giá nhiều hơn (mức giá giảm gần như gấp đôi so với gói theo tháng)

Gói dịch vụ theo tháng

Gói dịch vụ theo năm

Khác với các nhà cung cấp dịch vụ VPN khác, VpryVPN cho bạn 3 ngày dùng thử trước khi đăng kí chính thức, do đó chính sách hoàn tiền của họ tương đối hạn chế.

Bạn có thể thanh toán cho VyprVPN qua các kênh:

  • Thẻ tín dụng: Mastercard, Visa, American Express, Discover, JCB Standard, Diners Club International
  • Thẻ tín dụng: Mastercard, PayPal
  • Alipay

Các tính năng và hệ thống bảo mật

VyprVPN là một dịch vụ tuyệt vời cho những người mới mới sử dụng lần đầu bởi thiết kế giao diện tương đối thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Đây là dịch vụ VPN rất nhấn mạnh về tính bảo mật và riêng tư. Một trong những lý do họ rời trụ sở về Thụy Sĩ là bởi Thụy Sĩ là nơi có những chính sách rất rõ ràng trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng internet, chính phủ không can thiệp quá sâu vào hoạt động của người dùng mạng.

Công nghệ Chameleon là một trong những điểm mạnh của VyprVPN (chỉ được tích hợp ở gói nâng cao), đây được xem là ưu điểm nổi bật của VyprVPN so với các đối thủ canh tranh. Chameleon được thiết kế để giảm khả năng nhận diện và khai thác dữ liệu người dùng. Bằng việc sử dụng giao thức OpenVPN 256 bit, Chameleon sẽ làm cho các siêu dữ liệu bị xáo trộn hoàn toàn và không thể nhận diện bằng các phương pháp kiểm soát thông thường kể cả khi bị kiểm soát ở mức độ sâu DPI cũng khó mà phát hiện được. Chính vì vậy, VyprVPN có thể giúp bạn vượt qua được sự giám sát, kiểm soát của chính phủ (một số quốc gia như Trung Quốc công dân sẽ bị giám sát trực tuyến) cũng như qua cửa được các phương thức chặn VPN thông thường, hoặc các phương thức giới hạn băng thông.

Chameleon

Các quá trình kết nối của VyprVPN đều được thực hiện nội bộ do đó dữ liệu mà nhà cung cấp internet (ISP) nhận được từ người dùng chỉ là các dữ liệu đã qua mã hóa. Bạn còn nhớ cái thời Việt Nam chặn facebook chứ, thời đó nổi lên phong trào thay đổi domain hoặc sử dụng các phần mềm miễn phí như Hotspot Shield để chống chặn – nhưng ít ai biết được đó là một trong những tính năng của VPN, thậm chí một số người còn cho rằng đó là một loại virus nguy hiểm !!! Tính năng này khi đến tay những nhà cung cấp dịch vụ VPN chuyên nghiệp như VyprVPN, chúng sẽ được cải tiến, nâng cấp với hệ thống mã hóa siêu việt hơn, nhờ đó giúp bạn vượt qua được cả hệ thống tường lửa cũng như những khối chống chặn nghiêm ngặt của một số website đến từ Trung Quốc hay cứng đầu cứng cổ như Netflix, Hulu… Nếu đi cùng với phần mềm torrent sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để loại bỏ các thiết lập giới hạn của nhà cung cấp mạng.

VyptVPN còn mang đến một lớp bảo vệ bổ sung cho kết nối của họ là NAT Firewall, tính năng này giúp tăng khả năng bảo mật cho router cũng như thiết bị di động. NAT Firewall thích hợp với nhiều giao thức mã hóa như OpenVPN, L2TP, PPTP hay Chameleon. Chức năng Kill switch, bảo vệ chống rò rỉ DNS dĩ nhiên không thể thiếu trong VyptVPN.

Độ tin cậy và tốc độ VyprVPN

Không giống các đối thủ cạnh tranh khác, VyprVPN sở hữu 100% phần cứng và điều hành mạng mà không liên quan đến bên thứ ba. Họ có server đặt tại hơn 70 địa điểm trên toàn cầu cho phép bạn liên kết với các máy chủ gần nhất để đạt được tốc độ tốt nhất. VyprVPN luôn tỏ ra là một dịch vụ đáng tin cậy, nhiều người dùng cho biết kết nối của họ hiếm khi bị ngắt giữa chừng và tốc độ lướt web, chơi game … luôn luôn vượt ngoài sức mong đợi. Mặc dù khi sử dụng kết nối 3G, GPRS tốc độ có thể giảm xuống nhưng với wifi thì tốc độ luôn luôn ok.

Xem thêm: Đánh giá IPVanish VPN – Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng

Hệ thống máy chủ

VyprVPN hiện có hơn 700 máy chủ đặt ở hơn 70 vị trí trên toàn thế giới kể cả Việt Nam (server Hà Nội), nhờ đó họ có thể mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng người. Với hơn 200.000 địa chỉ IP, VyprVPN tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mọi lúc mọi nơi nhờ vào tỷ lệ kết nối cao.

Hơn 700 servers trên toàn cầu

Ngoài việc cho bạn tự do lựa chọn máy chủ, VyprVPN còn cho phép bạn lưu chúng lại trong hồ sơ để lôi ra sử dụng cho những lần sau. Để khách hàng không mất thời gian tìm kiếm, thông thường VyprVPN sẽ tự động tải máy chủ có tốc độ kết nối nhanh nhất làm mặc định.Trong trường hợp muốn đổi máy chủ, bạn có thể căn cứ vào thời gian ping được liệt kê bên cạnh máy chủ để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Dịch vụ hỗ trợ

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của VyprVPN rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn giải quyết khó khăn một cách triệt để trong thời gian nhanh nhất có thể. Bạn có thể liên hệ họ 24/7 thông qua hệ thống Live Chat, ticket hoặc email (trả lời mail trong vòng 24h). Để nhận được câu trả lời nhanh nhất từ chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn trò chuyện trực tiếp với họ, khi đăng nhập vào hệ thống trò chuyện bạn sẽ biết được vị trí chờ của mình, màn hình sẽ liên tục cập nhật để cho bạn biết đã đến lượt mình hay chưa.

VyprVPN cũng có sẵn dịch vụ hỗ trợ ngoại tuyến thông qua mục tìm kiếm trong phần “Support”, đây là nơi tập hợp những giải đáp cho các câu hỏi thường gặp của khách hàng.

Mặc dù không có chính sách hoàn tiền nhưng VyprVPN vẫn có các chính sách hoàn trả tiền theo từng mục cụ thể trong điều khoản quy định của họ.

Đánh giá chung

Sở hữu 100% quyền quản lý cơ sở dữ liệu, hệ thống máy chủ cùng với việc áp dụng mã hóa tự viết, VyrpVPN mang lại tính bảo mật rất cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp an toàn, bảo mật và sở hữu tốc độ mượt mà thì VyprVPN chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ suy nghĩ của mình

Bình luận

Exit mobile version
Shopping cart