Tải Voilà AI Artist Apk – APP vẽ ảnh hoạt hình bằng AI

Voilà AI Artist

Voilà AI Artist sử dụng công nghệ AI giúp biến những bức ảnh bình thường thành một style độc đáo hơn. Ngay khi ra mắt, ứng dụng này đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng những bạn trẻ. Hầu như ai cũng muốn thử xem mình sẽ biến thành nhân vật nào trong chuyện cổ tích. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng từng gây nên tranh cãi khá lớn trong vấn đề bảo mật thông tin. Vậy thực hư câu chuyện ra sao? Hãy khám phá thêm những thông tin về ứng dụng thông qua bài giới thiệu dưới đây.

Xem thêm: Tải Ibis Paint X Mod Apk – ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại

Tải Voilà AI Artist Mod Apk – Khám phá ứng dụng edit ảnh theo phong cách hoạt hình

Voilà AI Artist là app chuyên về edit ảnh theo style những nhân vật mang nét vẽ của hãng phim Disney kinh điển. Nhờ AI, app có thể dễ dàng biến những tấm ảnh selfie thường ngày thành những gương mặt gợi nhớ tuổi thơ. Dù còn nhiều hạn chế, song không thể phủ nhận ứng dụng này rất thú vị. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà app sở hữu.

Chuyển đổi ảnh theo phong cách hoạt hình 2D hoặc 3D

Voilà AI Artist hoạt động theo phương thức lấy những ảnh có sẵn và edit thành kiểu chủ đề khác. Và chủ đề rất nổi tiếng của app là chuyển đổi ảnh theo phong cách hoạt hình 2D hoặc 3D. Trong đó, mọi người thường ưu tiên chọn lựa phong cách 3D hơn. Đối với tính năng 3D này, bạn được lựa chọn style của bộ lọc là Royal, Baby hoặc Cartoon. Mỗi bộ lọc này sở hữu một đặc điểm riêng, bạn có thể thử từng style để xem cái nào hợp gu nhất.

Tải xuống Voila AI Artist

Chuyển đổi ảnh về thời kỳ Phục hưng

Bạn có bao giờ tò mò bản thân sẽ trông như thế nào nếu đang sống ở thời kỳ Phục hưng không? Với style make up kiểu nàng thơ Mona Lisa và chiếc váy bồng, chắc chắn các bạn nữ sẽ rất bất ngờ về hình ảnh của bản thân đấy.

Voilà mang đến trải nghiệm đưa ảnh người dùng về những năm cuối thế kỷ 15. Và phong cách cổ điển như thế này chắc chắn sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn nhiều.

Chuyển đổi ảnh sang phong cách hài hước, tranh biếm họa

Nếu bạn đã quá chán với những tấm ảnh chân dung bình thường, tại sao không thử kiểu ảnh biếm họa của Voilà AI Artist? Ứng dụng sẽ tự động tạo style vui vẻ cho bức ảnh của bạn bằng cách thay đổi vài chi tiết nhỏ. Ví dụ như khuôn miệng cười, cái nhếch mép…
Hỗ trợ tìm kiếm hình ảnh rất tiện lợi

Ngoài sở thích chuyển đổi ảnh có sẵn của bản thân và bạn bè, mọi người thường có xu hướng lấy ảnh người nổi tiếng ra để trải nghiệm. Tuy nhiên, với Voilà AI Artist, bạn sẽ không phải mắc công đi tìm ảnh trên Internet. App có khả năng tìm kiếm nhanh hình ảnh rất tiện lợi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chụp ảnh trực tiếp bằng app

Bên cạnh việc dùng ảnh có sẵn trong bộ sưu tập, bạn còn có thể sử dụng camera của Voilà AI Artist để chụp ảnh. Sau khi chụp xong, app sẽ hỗ trợ chuyển đổi ảnh rất nhanh gọn. Vậy nên bạn không cần băn khoăn rằng mình không có sẵn tấm hình nào nhưng vẫn muốn thử đu trend theo phong cách hoạt hình.

Lưu ảnh trên thiết bị và chia sẻ với mọi người

Voilà có thể lưu ảnh đã chỉnh sửa trực tiếp vào thiết bị. Bên cạnh đó, nó còn tính năng chia sẻ ảnh, vô cùng phù hợp với thời đại công nghệ số như hiện nay. Bạn có thể up ảnh công khai lên mạng xã hội hoặc gửi ảnh qua tin nhắn Messenger, Zalo…Đây vừa là cách chia sẻ những trải nghiệm vui vẻ vừa là hình thức lưu ảnh không gây nặng máy.

Điều khoản sử dụng rõ ràng, cần cân nhắc khi quyết định sử dụng app

Với nhiều tính năng tuyệt vời, mang giá trị giải trí cao, dĩ nhiên Voilà AI Artist là công cụ rất đáng để thử. Tuy nhiên, app cũng nêu ra những điều khoản sử dụng, bắt buộc người dùng phải đọc và cân nhắc kỹ lưỡng. Cụ thể dữ liệu bạn tại lên sẽ được app giám sát và sử dụng với mục đích phát triển hơn. Bên cạnh đó, app cũng có thể dùng ảnh của bạn cho việc triển lãm, quảng cáo.

Vì mọi điều khoản đã được tuyên bố rất rõ ràng, thế nên Voilà vẫn nhận được đông đảo sự đồng tình của mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn đã đọc và cảm thấy mình không phù hợp với những chính sách app đưa ra thì vẫn nên nghĩ kỹ trước khi đồng ý. Thực tế với nhiều người, việc cung cấp những thông tin không quan trọng cho người khác là điều khá bình thường. Tuy nhiên, tốt hơn hết, nếu cảm thấy quyền riêng tư của bản thân bị xâm hại thì vẫn không nên sử dụng app.

Giao diện tối giản, sang trọng và thân thiện với người dùng

Voilà AI Artist có phần giao diện khá tương tự những công cụ chuyên về làm ảnh khác. Nó vẫn tập trung vào tính năng hơn là vẻ ngoài quá bắt mắt, tránh gây rối mắt người nhìn. Thế nhưng chính sự tối giản đó đi kèm với tông màu đen đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, gây ấn tượng mạnh.

Bên cạnh đó, ứng dụng Voilà không có quá nhiều nút bấm được thể hiện ra. Mọi thư mục đều được sắp xếp gọn gàng nên user có thể dễ dàng sử dụng. Giao diện thân thiện này phù hợp với mọi cấp độ người dùng, ngay cả người không thạo app vẫn dùng được.

TechVui
Logo
Shopping cart